Mariah Carey bị bạn trai hủy hôn nhưng vẫn sẵn sàng không đòi quà

(2Sao) - Ông trùm casino James Packe quyết định huỷ hôn ước với ngôi sao nhạc pop Mariah Carey.

Chỉ vài giờ trước đây, tạp chí Australia Woman’s Day rầm rộ đưa tin ngôi sao Mariah Carey đã chính hủy hôn ước với bạn trai tỷ phú người Úc James Packer sau khi cặp đôi làm lễ đính hôn vào đầu năm nay.



Mariah Carey và bạn trai tỷ phú

Nguồn tin cho hay, lý do khiến James Packer quyết định hủy hôn với Mariah Carey là vì: anh không chấp nhận lối sống tiêu xài hoang phí và show truyền hình thực tế mới của bạn gái.

Trang tin còn cho biết thêm, dù không hài lòng về lối sống của bạn gái nhưng anh vẫn sẵn lòng không đòi lại món quà là chiếc nhẫn kim cương có trị giá lên đến 10 triệu USD mà James đã tặng cho cô sau khi họ làm lễ đính hôn vào hồi tháng 1 năm nay tại nhà hàng hạng sang Eleven Madison Park.



James tặng lại bạn gái nhẫn kim cương được ngôi sao đeo trên ngón áp út.

Một nguồn tin thân cận chàng tỷ phú lên tiếng khẳng định về thông tin, người này nói: "mọi thứ đã chấm hết. Anh ấy không thoải mái chút nào với show truyền hình của Mariah cũng như việc cô ấy sẵn sàng phơi bày mọi mặt cuộc sống riêng tư của họ ra trước bàn dân thiên hạ cùng thói quen chi tiêu quá đà”.

Sau khi thông tin huỷ hôn của cặp đôi được lan truyền rộng rãi trên khắp các phương tiện truyền thông, SMH đã cho phi cơ riêng của James Packer đến Melborne đưa ông rời khỏi căn biệt thự sống chung với ngôi sao trong suốt thời gian qua. Trong khi đó, Mariah Carey thì chia sẻ trên Instagram rằng cô bị suy sụp tinh thần và không thể tham gia biểu diễn cho các show sắp tới ở Nam Mỹ.



 


 


Khi còn bên nhau Mariah được bạn trai tâm lý đưa đi du lịch nhiều nơi.

Trước đó, đã có nhiều tin đồn cặp đôi gặp vấn đề trục chặc trong chuyện tình cảm và có nguy cơ chia tay từ nhiều tháng trước nhưng về sau trong một bài phỏng vấn vào tháng 8 Packer khẳng định, chuyện tình của họ vẫn tốt đẹp.

Trước khi đính hôn với nhà triệu phú James Packer, Mariah Carey từng trải qua 2 cuộc hôn nhân: cuộc hôn nhân đầu tiên của ngôi sao với rapper kiêm diễn viên Nick Cannon và đã có 2 con. Sau khi ly hôn với Nick, Mariah tiếp tục tiến thêm bước nữa với Tommy Mottola là một doanh nhân có thế lực trong ngành âm nhạc và cũng đã kết thúc cuộc sống vợ chồng vào năm 1997.


Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất