MBC Music K-Plus Concert sẽ vẫn diễn ra nếu chỉ bán được nửa số vé

Chiều nay 13/3, BTC MBC Music K-Plus Concert đã có buổi họp báo chính thức về chương trình tại Tp. Hồ Chí Minh. Nhóm nhạc I.C.E cũng có mặt trong sự kiện này.



Nằm trong khuôn khổ kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc, đêm nhạc MBC K-Plus Concert là chương trình được các khán giả trẻ theo dõi và chờ đợi suốt thời gian vừa qua.

Chiều nay 13/3, buổi họp báo công bố đêm nhạc đã diễn ra tại Tp. Hồ Chí Minh với sự tham gia của nhóm nhạc I.C.E.Trong khuôn khổ lễ kỷ niệm này sẽ diễn ra nhiều hoạt động đáng ý chú từ ngày 24-26/3/2017 tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. 2 đêm nhạc sẽ được tổ chức vào ngày 25 và 26 trong đó kênh MBC Plus sẽ ghi hình đêm diễn đầu tiên.


Nhóm nhạc I.C.E

Danh sách nghệ sĩ Hàn sẽ tham gia hai đêm nhạc gồm có: Se7en, APink, EXID, Seventeen, Halo, I.C.E, B.I.G, MASC, NC.A, Bom-I, DJ DOC… Các nghệ sĩ Việt sau đây cũng có mặt trong đêm nhạc: Tuấn Hưng, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh. Các fan sẽ có cơ hội được giao lưu với các nghệ sỹ Hàn Quốc vào ngày 24/3.

Với dàn line-up không đình đám như mong đợi tuy nhiên BTC vẫn giữ nguyên mức vé từ 400.000 đồng/vé cho đến 3.800.000 đồng/vé. Trước sự kiện này, SVĐ Mỹ Đình cũng đã từng tổ chức đại nhạc hội Music Bank với giá vé chỉ bằng một nửa chính vì vậy nhiều fan cảm thấy bức xúc khi phải bỏ kha khá tiền để sở hữu một tấm vé vào cửa. Trả lời cho vấn đề này, đại diện BTC cho biết chi phí trả cho ca sĩ khá cao cộng thêm việc phải hỗ trợ cho những hoạt động ngoài trời nên không thể giảm giá xuống thấp hơn được nữa. Và BTC cũng cho biết thêm rằng trong trường hợp xấu nhất nếu sân vận động chỉ được lấp đầy một nửa, đêm nhạc vẫn được diễn ra theo kế hoạch.

Nhà tổ chức cũng trả lời về những tin đồn rằng Bigbang, TWICE, T-Ara sẽ tham gia chương trình này rằng, lịch trình của các ca sĩ rất bận rộn, họ không thể thu xếp để cùng có mặt tại Việt Nam. Thay vào đó BTC cũng đã hứa hẹn rằng sẽ tổ chức một đêm nhạc hoành tráng hơn với những nghệ sĩ tên tuổi lớn hơn vào tháng 11 tại Tp. Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, trong nhạc hội Kplus Concert sắp tới ngoài những ca khúc hit, các nhóm nhạc Hàn Quốc sẽ trình diễn các bài hát Việt Nam để tạo nên sân khấu đặc biệt.

>>> Qua Việt Nam, EXID đã có những hành động "đốn" tim fan thế này đây !!!

Khánh Hoàng
Ảnh: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mbc-music-kplus-concert-se-van-dien-ra-neu-chi-ban-duoc-nua-so-ve-n-114421.html

MBC Music K-Plus Concert exid Kpop

Tin tức mới nhất