MC giễu cợt Taylor Swift lại mỉa mai người khác sau thảm họa Quả cầu Vàng

Jo Koy gọi nghệ sĩ có mặt trong lễ trao giải Quả cầu Vàng 2024 là mềm yếu như kẹo dẻo, không thể chịu được những trò đùa. Anh ngầm khẳng định bản thân không có lỗi, hoàn toàn có quyền nói những gì mình muốn.

Trong chương trình hài độc thoại Joy Koy World Tour tổ chức tại St. Louis, Mỹ, Jo Koy - MC bị gọi là thảm họa - tiếp tục chế giễu diễn viên có mặt tại Quả cầu Vàng 2024. Danh hài mỉa mai nhân vật bị anh nhắc đến trong sự kiện là quá mềm yếu, không khác gì kẹo dẻo và không biết đùa, dễ cảm xúc.

"Có quá nhiều kẹo dẻo ở đó. Ngon đó nhưng quá mềm yếu. Tôi thấy nhiều sự thay đổi đang diễn ra. Chúng ta có thể tự mình cười mình một chút được không?", Jo Koy nói.

MC giễu cợt Taylor Swift lại mỉa mai người khác sau thảm họa Quả cầu Vàng-1
Jo Koy bị gọi là thảm họa khi dẫn chương trình Quả cầu Vàng.

Nam danh hài cho rằng mọi công dân Mỹ được quyền nói những gì họ muốn. Anh ngầm khẳng định bản thân không có lỗi, "đừng xin lỗi và hãy nói những gì mình nghĩ".

Lễ trao giải Quả cầu Vàng diễn ra ngày 8/1. MC Jo Koy bị gọi là người dẫn chương trình thảm họa vì đùa cợt về chuyện tình cảm của Taylor Swift. "Sự khác nhau khi xem Quả cầu Vàng và NFL đó là giải thưởng này ít có máy quay hướng về Taylor Swift", Jo Koy nói.

Trò đùa của Jo Koy ám chỉ đến sự xuất hiện của Taylor Swift tại trận bóng bầu dục của đội tuyển Kansas City Chiefs. Cô đến sân bóng ủng hộ bạn trai Travis Kelce. Máy quay liên tục hướng đến giọng ca Cardigan và trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Suốt buổi lễ, Jo Koy liên tục có trò đùa nhắm đến khách mời bị cho là công kích cá nhân. Taylor Swift thể hiện sự khó chịu ra mặt, nhấp rượu để thoát khỏi tình huống khó xử.

MC giễu cợt Taylor Swift lại mỉa mai người khác sau thảm họa Quả cầu Vàng-2
Taylor Swift khó chịu ra mặt khi chuyện tình cảm bị mang ra làm trò đùa trên sóng trực tiếp.

Jo Koy còn chuyển sang đùa cợt phim điện ảnh Oppenheimer, liên tục nói Barbie là phim về búp bê nhựa ngực khủng... Nam chính Gosling và đạo diễn phim Greta Gerwig tỏ rõ sự khó chịu.

Trò đùa của Jo Koy bị chỉ trích lỗi thời, khi hài độc thoại hiện hướng đến trò đùa văn minh, tích cực hơn là chỉ trích cá nhân, miệt thị ngoại hình và xúc phạm đời tư.

Khi lên sân khấu nhận giải, Emma Stone thẳng thắn "dằn mặt" Jo Koy. "Anh là đồ khốn. Tôi rất vui khi Taylor Swift có mặt ở đây và cô ấy cũng có trong danh sách đề cử. Xin nhắc lại, anh là thằng khốn", cô chỉ trích Jo Koy.

Bên dưới, Taylor Swift và dàn nghệ sĩ liên tục vỗ tay trước sự thẳng thắn của Emma Stone, đồng thời chúc mừng nữ diễn viên nhận giải Nữ chính xuất sắc thể loại Nhạc kịch/Hài kịch.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/mc-gieu-cot-taylor-swift-lai-mia-mai-nguoi-khac-sau-tham-hoa-qua-cau-vang-post1604896.tpo?fbclid=IwAR18agLBOe26NOWbjyBHVHl0M1MUMh6mqzJaeWUoOaORjajPIKSlosCkKwo

quả cầu vàng Taylor Swift

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao