MC Lại Văn Sâm khoe ảnh siêu hiếm về con trai là đạo diễn nổi tiếng

MC Lại Văn Sâm cũng có lời nhắn nhủ đong đầy tình cảm gửi tới con trai.

Vốn là người ít khi cập nhật ảnh về cuộc sống riêng, mới đây MC Lại Văn Sâm có chia sẻ gây chú ý. Theo đó, nam MC kỳ cựu đã đăng ảnh chúc mừng sinh nhật con trai - đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng.

 “Chúc mừng sinh nhật con trai yêu! Cảm ơn con vì đã được sinh ra. Con là tình yêu, hạnh phúc và cuộc sống của ba mẹ”, nam nhà báo viết.

MC Lại Văn Sâm khoe ảnh siêu hiếm về con trai là đạo diễn nổi tiếng-1

Kèm theo đó, là khoảnh khắc chưa từng hé lộ về Hải Đăng khi còn nhỏ. Lúc này, MC họ Lại để tóc dài, bế cao con trai lên phía trên đỉnh đầu, khi đó Lại Bắc Hải Đăng tầm 4 - 5 tháng tuối.

Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều tài khoản vào bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm của 2 bố con cựu MC Ai Là Triệu Phú.

MC Lại Văn Sâm khoe ảnh siêu hiếm về con trai là đạo diễn nổi tiếng-2

Lại Bắc Hải Đăng được biết đến là con trai duy nhất của MC Lại Văn Sâm. Nhưng không lệ thuộc vào cái bóng của bố, anh đã sớm thể hiện được năng lực bản thân, trở thành một đạo diễn giỏi tại VTV, làm nên nhiều chương trình thành công.

Nam đạo diễn sinh năm 1979 tại Liên Xô, anh theo học Học viện Báo chí và Tuyên truyền sau đó du học thạc sĩ ngành Truyền hình tại Đại học Monash, Melbourne, Australia.

Đảm đương vai trò đạo diễn phía sau màn hình, Lại Bắc Hải Đăng thành công với hàng loạt chương trình như Ai Là Triệu Phú, Điều Ước Thứ 7,...

MC Lại Văn Sâm khoe ảnh siêu hiếm về con trai là đạo diễn nổi tiếng-3
Đạo diễn Hải Đăng và bố rất thân thiết.

MC Lại Văn Sâm khoe ảnh siêu hiếm về con trai là đạo diễn nổi tiếng-4
Anh chia sẻ nhiều hình ảnh làm việc cùng bố nhận được rất nhiều chú ý.

MC Lại Văn Sâm và đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng ngoài mối quan hệ là gia đình ra thì cả hai rất thân thiết, hỗ trợ và chia sẻ với nhau như những người bạn trong nghề.

Đạo diễn Hải Đăng thỉnh thoảng vẫn đăng tải những hình ảnh hậu trường làm việc cùng "đồng nghiệp" bố và thu hút được rất nhiều chú ý. MC Lại Văn Sâm được ngợi khen trẻ trung, phong độ khi đứng chung khung hình với con trai.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-lai-van-sam-khoe-anh-sieu-hiem-ve-con-trai-la-dao-dien-noi-tieng-n-324923.html

Lại Bắc Hải Đăng MC Lại Văn Sâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao