MC Mai Ngọc ly hôn

MC Mai Ngọc làm đám cưới hoành tráng nhưng không đăng ký kết hôn vì lý do gì?

Nguồn tin thân cận MC Mai Ngọc mới đây đã tiết lộ nữ MC lấy chồng nhưng không đăng ký kết hôn. Thông tin này đã khiến khán giả bất ngờ và băn khoăn.

Thực hư chuyện MC Mai Ngọc lấy chồng không đăng ký kết hôn?

Cụ thể, theo nguồn tin riêng của Ngôi sao cho biết "cô gái thời tiết" Mai Ngọc và doanh nhân Lê Hoài Nam tổ chức đám cưới năm 2016 nhưng chưa đăng ký kết hôn.

Họ không ràng buộc nhau về mặt pháp lý, cũng không có con, tài sản chung và "đường ai nấy đi" cách đây hơn nửa năm. 

Tuy nhiên, đây mới chỉ là thông tin của người ngoài cuộc. Thực thế ra sao phải chờ người trong cuộc lên tiếng.

Chỉ biết rằng trước đó, MC Mai Ngọc đã khẳng định trên trang cá nhân: "Sau 17 năm từ quen, yêu nhau rồi đám cưới và chung sống, Ngọc và anh Nam đã chấm dứt thật nhẹ nhàng với ba không: Không tài sản chung, không con chung và cũng không có bất kỳ thứ gì chung để chia.

17 năm thanh xuân, với Ngọc những kỷ niệm đẹp chính là tài sản lớn nhất. Những điều chưa đẹp sẽ là bài học dạy mình cách để trưởng thành hơn".

Sau khi chia tay chồng, Mai Ngọc chuyển đến sống trong một căn hộ tự mua cuối năm 2023 để bắt đầu cuộc sống mới.

MC Mai Ngọc làm đám cưới hoành tráng nhưng không đăng ký kết hôn vì lý do gì?-1
MC Mai Ngọc vẫn kín tiếng sau thông tin công khai ly hôn.

Những dòng viết của MC Mai Ngọc đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Vì từ trước đến nay, cuộc sống của nữ MC luôn được khen ngợi vì diễn ra êm đềm hạnh phúc.

Không đăng ký kết hôn là để tránh phiền phức?

MC Mai Ngọc và chồng doanh nhân có 17 năm gắn bó với nhau. Cặp đôi được khán giả quan tâm bởi câu chuyện yêu lãng mạn.

Đặc biệt họ đã tạo 2 sự kiện lớn: một là màn cầu hôn đậm chất ngôn tình ở New York (Mỹ), hai là đám cưới hoành tráng đẹp như cổ tích năm 2016.

MC Mai Ngọc làm đám cưới hoành tráng nhưng không đăng ký kết hôn vì lý do gì?-2
MC Mai Ngọc và chồng doanh nhân trong đám cưới.

Thân thế chồng MC Mai Ngọc cũng được quan tâm bởi anh có gia đình bề thế, có truyền thống kinh doanh ẩm thực ở Hà thành. Theo đó, gia đình anh sở hữu một công ty tổ chức sự kiện và chuỗi nhà hàng buffet nổi tiếng trong việc đi tiên phong về mô hình buffet ở Hà Nội.

Đám cưới hoành tráng của Mai Ngọc do chính công ty gia đình chồng thực hiện, cũng như được tổ chức tại nhà hàng lớn nhất của chuỗi nhà hàng buffet này tại Hà Nội. Không gian lộng lẫy, cầu kỳ của buổi tiệc cưới khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

Dù có gia đình gia thế lớn nhưng MC Mai Ngọc và chồng lại rất khiêm tốn khi chia sẻ chuyện cá nhân. Về việc cô có đám cưới hoành tráng nhưng không đăng ký kết hôn hiện tại mới được nguồn tin thân cận tiết lộ.

Khán giả cũng khá tò mò về câu chuyện riêng tư của họ nhưng tin từ nguồn thân cận với MC Mai Ngọc, cặp đôi trong 17 năm có những lần hợp tan.

Theo nguồn tin này, khán giả cũng hiểu vấn đề này là do người trong cuộc muốn mọi thứ vững vàng mới ký vào giấy đăng ký kết hôn để tránh phiền phức.

MC Mai Ngọc làm đám cưới hoành tráng nhưng không đăng ký kết hôn vì lý do gì?-3
Khoảnh khắc MC Mai Ngọc và chồng kỷ niệm 5 năm ngày cưới.

Cũng có người cho rằng, câu chuyện này liên quan đến gia thế của chồng cũ MC Mai Ngọc. Với khối tài sản khổng lồ của gia đình, nam doanh nhân không muốn chuyện đăng ký kết hôn sẽ khiến tài sản bị ảnh hưởng.

Đó là những phỏng đoán của khán giả, còn thực tế, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về câu chuyện này. Khán giả vẫn mong phản hồi từ chính MC Mai Ngọc.

MC Mai Ngọc sinh năm 1990 được nhận xét có ngoại hình khá xinh đẹp với khuôn mặt bầu bĩnh cùng vóc dáng chuẩn.

Cô nổi tiếng khi trở thành MC của VTC, kênh VOV Giao thông và bản tin thời tiết trên VTV1. Năm 2016, cô còn vinh dự nhận giải MC xinh đẹp nhất VTV.

Theo Sức khỏe và Đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/mc-vtv-noi-tieng-lam-dam-cuoi-hoanh-trang-nhung-khong-dang-ky-ket-hon-vi-ly-do-gi-172240404111205055.htm

MC truyền hình ly hôn Mai Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: MC Mai Ngọc ly hôn