MC Trịnh Khải Thái đột ngột qua đời ở tuổi 56 sau 2 ngày kết hôn

MC Trịnh Khải Thái đột ngột qua đời chỉ 2 ngày sau khi kết hôn cùng bạn gái 10 năm.

HK01 đưa tin, người dẫn chương trình kiêm diễn viên Trịnh Khải Thái đã qua đời vào ngày 3/2 ở tuổi 56.

Theo thông tin từ phía gia đình, Trịnh Khải Thái bắt đầu đau bụng vào đêm 2/2 và được đưa vào bệnh viện rạng sáng 3/2 sau khi ngất xỉu. Tuy nhiên, đến đầu giờ chiều, Trịnh Khải Thái đã không qua khỏi. Hiện tại, nguyên nhân về cái chết của Trịnh Khải Thái vẫn đang được các bác sĩ pháp y khám nghiệm.

MC Trịnh Khải Thái đột ngột qua đời ở tuổi 56 sau 2 ngày kết hôn-1
Trịnh Khải Thái mới cầu hôn và đăng ký kết hôn với bạn gái 10 năm.

Đáng chú ý, nam MC còn vừa mới cầu hôn và đăng ký kết hôn với bạn gái. Cả hai cũng đang trong quá trình lên kế hoạch cho đám cưới.

Trên trang cá nhân, vợ mới cưới của Trịnh Khải Thái đã đăng tải hình ảnh buổi cầu hôn với dòng trạng thái: “Anh đã biến em trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất thế giới và chỉ vài ngày sau, anh lại ra đi. Em nhớ anh rất nhiều”.

Cái chết của Trịnh Khải Thái khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Nhiều người tỏ ra tiếc nuối cho cuộc tình đẹp của Trịnh Khải Thái và vợ.

MC Trịnh Khải Thái đột ngột qua đời ở tuổi 56 sau 2 ngày kết hôn-2
Trịnh Khải Thái trong bộ phim 'Nữ hoàng tin tức'

Trịnh Khải Thái sinh năm 1968 và là một người dẫn chương trình kiêm diễn viên TVB nổi tiếng ở Hong Kong (Trung Quốc). Anh được nhiều khán giả yêu mến nhờ vẻ ngoài đẹp trai cùng lối dẫn cuốn hút. Gần đây, nam diễn viên cũng đã xuất hiện trong bộ phim Nữ hoàng tin tức và nhận được đánh giá tích cực từ khán giả.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nguoi-dan-chuong-trinh-trinh-khai-thai-qua-doi-sau-khi-ket-hon-2-ngay-2246908.html

tvb qua đời diễn viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao