MC Vân Hugo: Công khai bị mất giọng và nhược thị, bạn trai liền rời đi

"Khi biết mắt tôi có tật, người ta có thể lo lắng cho tương lai, sợ phải ở bên người tật nguyền chăng", Vân Hugo chia sẻ.

Tham gia chia sẻ trong podcast Sống Một Đời Rực Rỡ, MC Vân Hugo chia sẻ về giai đoạn bế tắc nhất trong cuộc sống của cô. Nữ MC cho hay:

"Đó là năm 2016, khi bỗng một ngày thức dậy tôi thấy mình không nói được nữa. Với MC như tôi, việc này rõ ràng là ông trời đã lấy đi công cụ duy nhất để kiếm sống. Lúc đó con tôi vừa vào lớp 1 và đang đối diện với việc sang chấn tâm lý.

Hết lớp 1, con vẫn không chịu học, không đọc được. Lúc đó tôi đã ly hôn được 4 năm và đang yêu người khác rồi. Khi tôi lên sóng truyền hình chia sẻ về việc tôi không nói được, anh ấy cũng rời bỏ tôi".

MC Vân Hugo: Công khai bị mất giọng và nhược thị, bạn trai liền rời đi-1
MC Vân Hugo chia sẻ trong chương trình.

Vân Hugo cho hay, bạn trai hoàn toàn không biết việc cô bị mắc bệnh nhược thị và mất giọng. Thời điểm cô chia sẻ về chuyện bệnh tật, bản thân cô đã vượt qua những khó khăn đó rồi.

Nữ diễn viên nói: "Anh ấy hoàn toàn không biết việc tôi bị bệnh. Lúc tôi chia sẻ câu chuyện cho Công Tố (MC của chương trình Vân Hugo tham gia) tôi đã trải qua giai đoạn đó rồi. Tình cờ clip đó lại viral và mọi người rất quan tâm chứ khi đó tôi đã nói lại được rồi.

Nhìn tôi như thế này mọi người cũng không biết tôi có tật nhược thị bẩm sinh, đến giờ tôi cũng chỉ nhìn bằng 1 mắt thôi. Khi biết mắt tôi có tật, người ta có thể lo lắng cho tương lai, sợ phải ở bên người tật nguyền chăng".

Nữ MC cũng cho biết, sau khi ly hôn, khoảng từ năm 2014-2016 chị bận rộn với rất nhiều công việc nên đã không dành nhiều thời gian cho con trai, khiến bé gặp phải vấn đề về tâm lý:

"Khi nhận ra điều đó, tôi lập tức dành thời gian cho con, đưa con đi khắp nơi gặp các chuyên gia. Tôi cũng không còn thời gian để đau khổ nữa mà phải hành động ngay. Kết quả là bây giờ con tôi học tốt và trở thành bạn thân của tôi".

MC Vân Hugo: Công khai bị mất giọng và nhược thị, bạn trai liền rời đi-2
"Tôi cũng không còn thời gian để đau khổ nữa mà phải hành động ngay".

Khi Vân Hugo và con trai ổn định cuộc sống, cô gặp được người chồng hiện tại và có cuộc sống khá hạnh phúc. Tuy nhiên, cũng có thời điểm nữ MC quá tham công tiếc việc khiến chồng buộc cô phải lựa chọn:

"Năm 2021, khi dịch COVID-19 đang khá căng thẳng, tôi phải hoàn thành những cảnh cuối của phim 'Lựa Chọn Số Phận'. Anh ấy không muốn tôi đi nên đã bắt tôi lựa chọn luôn: Hoặc ở yên nhà hoặc khi đi quay về phải cách ly đủ 2 tuần trong khi cả gia đình đều ở trong TP.HCM. Chồng bảo em phải nói để đạo diễn hiểu, kể cả phải cắt vai của em hay như thế nào đó, anh không cần biết.

Lúc đó tôi rất căng thẳng, vì vai diễn của tôi chỉ còn 1 cảnh quay cuối cùng và cả đoàn đang đợi, tôi không thể vô trách nhiệm như thế.

Tôi vẫn quyết định đi, chồng quá thất vọng với tôi nên không còn gì để nói. Khi ra đến sân bay, cả sân bay không một bóng người vì đang đỉnh dịch. Tôi bật khóc gọi điện cho đạo diễn xin anh thư thư cho tôi vài ngày để thu xếp chuyện gia đình.

Tôi hứa với đạo diễn sẽ bay ra sớm nhất có thể, tôi muốn hoàn thành trách nhiệm với công việc nhưng trước hết tôi phải làm tròn trách nhiệm với gia đình. Đạo diễn đồng cảm và cho phép tôi tạm lùi thời gian quay lại".

MC Vân Hugo: Công khai bị mất giọng và nhược thị, bạn trai liền rời đi-3
"Vai diễn của tôi chỉ còn 1 cảnh quay cuối cùng và cả đoàn đang đợi, tôi không thể vô trách nhiệm như thế".

Khi nữ MC về nhà, người đón và an ủi cô khi ấy là cậu con trai đầu lòng: "Lúc tôi về, Bin (con trai Vân Hugo) đón tôi ở cửa và ôm tôi. Con nói với tôi: Mẹ chọn như thế đúng rồi đấy, gia đình là trên hết.

Con cứ ôm tôi, vỗ về và xoa đầu tôi. Tôi khóc quá trời, cảm thấy con mình lớn quá, như mình được dựa vào bờ vai của con".

Trải qua nhiều sóng gió, Vân Hugo thừa nhận khi bản thân được chữa lành, cuộc sống của cô cũng nhẹ nhàng, hạnh phúc hơn. Hiện tại, nữ MC đã tìm được bến đỗ bình yên cho mình và con trai, gia đình nhỏ còn đón thêm thành viên nhí.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/mc-van-hugo-cong-khai-bi-mat-giong-va-nhuoc-thi-ban-trai-lien-roi-di-ar839019.html

Vân hugo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao