Mẹ 50 tuổi bị nhầm là chị của các con vì vẻ ngoài trẻ trung

Chạm mốc tuổi 50 và trải qua 3 lần sinh nở, Rajan Gill được nhiều người nhận xét vẫn giữ vẻ ngoài tươi trẻ, vóc dáng săn chắc.

Rajan Gill (50 tuổi, người Ấn Độ, thứ 3 từ phải sang) là chuyên viên trang điểm hiện sống tại West Midlands, Anh. Sau khi sinh 2 con gái Neelam (25 tuổi), Jasmine (19 tuổi) và ly hôn người chồng đầu, cô đến với Huppy Gill (40 tuổi) 10 năm trước và có bé Milan (7 tuổi).

2sao.vn | Photobook

Ấn tượng đầu tiên về Rajan được nhiều người đồng tình là vẻ ngoài trẻ trung hơn tuổi. "Mọi người luôn tỏ ra sốc khi tôi nói mình 50 tuổi, nhiều người lạ còn nhắn tin cho tôi trên mạng xã hội và bày tỏ sự ngạc nhiên", Rajan nói.

2sao.vn | Photobook

Thậm chí, cô thường xuyên phải đem theo giấy tờ tùy thân vì từng bị một chủ cửa hàng rượu nghi ngờ chưa đủ tuổi mua đồ uống có cồn.

2sao.vn | Photobook

Khi xuất hiện chung với các con gái, Rajan cũng thường bị nhầm là chị hoặc bạn bè của con. Ban đầu, cô thấy ngại và khó xử song dần quen và cho đó là điều đáng tự hào.

2sao.vn | Photobook

Con gái cả của Rajan - Neelam - được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ. Hai mẹ con từng xuất hiện chung trong một chiến dịch quảng cáo của hãng mỹ phẩm L'Oreal. Neelam hiện cũng là một người mẫu đang lên, từng xuất hiện trong nhiều bộ hình của các hãng thời trang danh tiếng.

2sao.vn | Photobook

Trang điểm đậm hay nhẹ nhàng, vẻ ngoài bà mẹ 50 tuổi không hề kém cạnh các con gái độ tuổi 9X, 10X. Rajan nói cô không có bí quyết dưỡng da gì đặc biệt để giữ vẻ ngoài tươi trẻ. Cô cũng không can thiệp thẩm mỹ như tiêm botox hay đi căng da mặt.

2sao.vn | Photobook

"Tôi nghĩ là mình may mắn có gene tốt. Tôi cũng duy trì lối sống lành mạnh, tránh thức ăn nhanh và chú ý dưỡng ẩm da", cô cho biết. Bên cạnh đó, Rajan không tắm nắng trực tiếp quá lâu để bảo vệ da.

2sao.vn | Photobook

Ngoài gương mặt trẻ trung, Rajan cũng duy trì được thân hình săn chắc, cân đối. Dù cô hơn chồng 10 tuổi, nhiều người nhận xét không hề thấy khoảng cách tuổi tác giữa hai người. Thậm chí khi mới quen, chồng hiện tại còn tưởng Rajan bằng hoặc nhỏ tuổi hơn mình.

2sao.vn | Photobook

Bà mẹ 3 con cho biết luôn cố gắng sống một cách thoải mái nhất dù đang ở độ tuổi nào. "Tôi không cảm thấy mình 50 tuổi. Đôi khi xã hội cho rằng những người 'có tuổi' nên ăn mặc hoặc trang điểm theo một cách nhất định. Nhưng tôi chỉ làm bất cứ điều gì khiến tôi hạnh phúc", cô nói.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/me-50-tuoi-bi-nham-la-chi-cua-cac-con-vi-ve-ngoai-tre-trung-post1121723.html

Hot mom bà mẹ trẻ đẹp