Mẹo mặc đồ giúp bạn trông thon gọn hơn

Lựa chọn trang phục tối màu, kích thước vừa vặn, kiểu dáng gọn gàng,... sẽ giúp bạn thon gọn, gợi cảm hơn.

Bằng một số lưu ý khi diện trang phục, các cô gái sẽ dễ dàng che khuyết điểm hình thể và tự tin hơn với vẻ ngoài.


Lựa chọn trang phục tối màu

Màu sắc tươi sáng, rực rỡ không chỉ khiến thân hình trông đầy đặn hơn, còn khiến gây chú ý vào các khuyết điểm. Vì thế, các gam màu tối sẽ là lựa chọn an toàn, hiệu quả trong việc tạo cảm giác người thon gọn. Khi phối đồ, có thể tạo sự tương phản, đối lập màu sắc, sẽ giúp che khuyết điểm và khoe khéo
Các đường kẻ dọc tạo hiệu ứng thon gọn

Khi bạn mặc đồ kẻ sọc dọc, cơ thể bạn sẽ tự động trông gầy hơn. Nên chọn quần áo có sọc nhỏ, ít khoảng cách giữa sẽ giúp bạn che được nhược điểm cơ thể.

Mẹo mặc đồ giúp bạn trông thon gọn hơn-1
Tạo độ tương phản khi phối màu trang phục sẽ giúp che khuyết điểm và tôn lên đường cong cơ thể.


Kiểu dáng gọn gàng, vừa vặn

Với những bạn có thân hình mũm mĩm, nên tránh phối layer nhiều tầng lớp nếu bạn không muốn thân hình thêm đồ sộ. Nên ưu tiên những cách mix đồ tối giản, ít chi tiết.

Bên cạnh đó, nhiều người lầm tưởng chỉ diện đồ suông rộng mới che đi được vóc dáng kém hoàn hảo của mình. Thực tế mặc đồ càng 'quá khổ', bạn trông càng đồ sộ và nặng nề. Lựa chọn các bộ cánh vừa vặn với cơ thể sẽ giúp bạn trông thanh mảnh hơn.
Hạn chế họa tiết

Những người không có thân hình mi nhon nên tránh xa họa tiết to bản, đặc biệt là các kiểu hoa lá, chấm bi, sọc ngang. Nếu thích mặc đồ họa tiết, bạn nên chọn họa tiết đứng. Các đường kẻ sọc hoặc họa tiết chạy dọc theo chiều dài cơ thể giúp bạn trông thon thả hơn.
Kéo dài đôi chân bằng cách chiết eo cao

Khi lựa chọn trang phục thắt eo, bạn sẽ tạo ra sự tách biệt giữa thân trên và phần dưới cơ thể. Nếu bạn có chiều cao khiêm tốn, bạn có thể tạo ảo giác về tỷ lệ cơ thể hoàn toàn khác, đôi chân của bạn trông dài hơn. Để đạt được hiệu quả đó, bạn nên thử mặc quần cạp cao, quần short, váy,...
Tránh chất liệu quá mỏng hoặc quá dày

Các chất liệu mỏng manh, mềm rũ như lụa, satin, voan, thun giấy... sẽ khiến nhược điểm thân hình của bạn lộ rõ. Trong khi đó, các chất liệu cứng cáp như khaki hay denim lại làm vóc dáng đồ sộ, thiếu sự mềm mại.

Mẹo mặc đồ giúp bạn trông thon gọn hơn-2
Giày có tông màu nude sẽ giúp đôi chân trông thon thả hơn.


Chọn giày phù hợp

Khi đi giày có màu tương đồng với da cơ thể, chân nhìn dài và thon gọn hơn. Vì thế, giày màu nude, màu be, nâu nhạt hoặc bất kỳ màu nào gần với màu da chân sẽ tạo hiệu ứng kéo dài chân. Đây là thủ thuật tăng chiều dài cho chân cũng như làm bạn trông cao ráo và gọn gàng
Phụ kiện tạo điểm nhấn

Một chiếc thắt lưng bản nhỏ sẽ giúp bạn định hình tỷ lệ cơ thể, tạo cảm giác eo thon và chân dài. Không nên đeo thắt lưng bản to vì càng làm thân trên ngắn lại, bụng trông to hơn.
Dùng nội y định hình

Mặc đồ lót định hình sẽ giúp phụ nữ tôn đường cong quyến rũ, đồng thời tạo hiệu ứng thon thả, nhờ vậy mà trang phục bên ngoài của bạn cũng sẽ đẹp và tôn dáng hơn. Tuy nhiên, bạn không nên mặc đồ lót định hình quá thường xuyên, gây khó chịu khi vận động và ảnh hưởng đến vóc dáng.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/meo-mac-do-giup-ban-trong-thon-gon-hon-ar801139.html

Mix đồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao