Miss Universe 2021 khoe vòng eo con kiến sau thời gian tăng cân vì bệnh

Rõ ràng khi chọn trang phục phù hợp với vóc dáng, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới Harnaaz Sandhu khiến antifan muốn chê cũng không được.

Mới đây, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới vừa cập nhật loạt ảnh mới khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ. Có vẻ sau một thời gian dài loay hoay với những trang phục phá dáng, Harnaaz Sandhu đã tìm thấy "chân ái".

Miss Universe 2021 khoe vòng eo con kiến sau thời gian tăng cân vì bệnh-1
Sinh năm 2000 ở Chandigarh, Ấn Độ, Harnaaz Kaur Sandhu được biết đến với tư cách diễn viên, người mẫu. Người đẹp đã đăng quang cuộc thi Miss Diva Universe India 2021 và trở thành Miss Universe 2021.

Miss Universe 2021 khoe vòng eo con kiến sau thời gian tăng cân vì bệnh-2
Đăng quang chưa được bao lâu, Harnaaz Sandhu trở thành nạn nhân của vấn nạn "bodyshaming" (miệt thị ngoại hình) khi cô tăng cân. Thậm chí truyền thông Ấn Độ cũng phải lên tiếng: "Chuyện gì đang xảy ra với hoa hậu của chúng ta thế này?"

Miss Universe 2021 khoe vòng eo con kiến sau thời gian tăng cân vì bệnh-3
Trên thực tế, người đẹp từng bị tăng cân không kiểm soát do bệnh Celiac - hội chứng khiến cô không thể nạp gluten (loại protein có trong lúa mì, lúa mạch và nhiều loại ngũ cốc khác). Không những vậy, stylist còn sai lầm khi chọn những trang phục phô hết nhược điểm của nàng hậu Gen Z.

Miss Universe 2021 khoe vòng eo con kiến sau thời gian tăng cân vì bệnh-4
Tuy nhiên, trong loạt ảnh mới, ngay cả những người từng chê bai cô nàng cũng phải "quay xe" và dành những lời khen ngợi có cánh.

Miss Universe 2021 khoe vòng eo con kiến sau thời gian tăng cân vì bệnh-5
Mặc bộ đầm bóng kén dáng nhưng Harnaaz Sandhu tinh tế mix cùng corset để định hình vòng eo chứ không luộm thuộm như trước.

Miss Universe 2021 khoe vòng eo con kiến sau thời gian tăng cân vì bệnh-6
Sandhu cho rằng điều quan trọng nhất đối với một Hoa hậu Hoàn vũ là trái tim ấp áp, nguồn năng lượng tích cực và khả năng truyền cảm hứng và dù ai khen hay chê, cô vẫn yêu cơ thể của chính mình.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/miss-universe-2021-khoe-vong-eo-con-kien-sau-thoi-gian-tang-can-vi-benh-n-323539.html

Harnaaz Sandhu Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao