Một clip đang top trending bị dân tình đòi báo chính quyền

Đoạn clip của nữ ca sĩ đang làm dấy lên nhiều ý kiến trái chiều.

Mới đây, Vicky Nhung đã cho đăng tải đoạn clip cô trình diễn ca khúc Khi Cô Đơn Em Nhớ Ai phối lại theo phong cách lo-fi nhẹ nhàng, đầy thư giãn.

Vicky Nhung cũng đưa khán giả đến một quang cảnh tuyệt đẹp khi một bên là núi, một bên là biển, ở giữa là con đường rộng thênh thang. Nhìn clip trình diễn của Nhung, khán giả cũng thỏa nỗi nhớ đi du lịch phần nào sau quãng thời gian ở nhà quá lâu vì dịch Covid-19.


Đoạn clip trình diễn của Vicky Nhung hiện có gần 700 nghìn lượt xem, hơn 10 nghìn lượt thích và đang giữ vị trí thứ 7 trên top trending Âm nhạc.

Không khó để thấy phía dưới phần bình luận, Vicky Nhung được netizen gửi đến "cơn mưa" lời khen bởi phần thể hiện dạt dào tình cảm của nữ ca sĩ.

Dù hoạt động khá lâu trong Vbiz nhưng những năm qua, cái tên Vicky Nhung vẫn chưa thực sự ghi dấu ấn nổi bật trong lòng công chúng dù cô sở hữu giọng hát nội lực, âm sắc độc đáo. Rất có thể màn trình diễn này sẽ giúp cái tên Vicky Nhung viral và được thế hệ khán giả sau này biết đến nhiều hơn.

Vicky Nhung sinh năm 1987, bắt đầu được công chúng biết đến khi tham dự Giọng Hát Việt mùa 3 tuy nhiên dừng chân ở vòng Liveshow. Vicky Nhung nổi tiếng với phong cách tomboy cùng lối trình diễn phóng khoáng, có cá tính riêng.

Bên cạnh những lời khen "có cánh", không ít netizen cũng ùa vào trêu Vicky Nhung đã vi phạm luật giao thông khi đứng ở giữa con đường lớn để hát. Những người này cho rằng việc này sẽ cây cản trở các phương tiện di chuyển cũng như có thể gây tai nạn. Thậm chí, một bộ phận không nhỏ netizen còn "làm căng", đòi muốn báo sự việc Vicky Nhung đứng hát giữa đường lên cơ quan chức năng có thẩm quyền.

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến bênh vực hành động của Vicky Nhung và ekip. Theo thông tin này thì địa điểm mà Vicky Nhung ghi hình là địa điểm leo núi theo đường bộ "xe lên thì cũng chỉ có xe hơi, xe tải. Ngày lễ người ta lên chùa trên đỉnh núi", cũng có người xác nhận đây là con đường được khánh thành đầu năm nay ở Côn Đảo.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mot-nu-ca-si-dang-clip-hat-rat-hay-lot-top-trending-vi-tri-cao-nhung-bi-dan-tinh-ua-vao-doi-bao-chinh-quyen-chuyen-gi-day-162210509130009762.htm

Vpop Vicky Nhung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao