Mốt "giày bẩn" dự báo gây sốt trở lại nhờ bộ phim "Hậu duệ Mặt Trời"

(2Sao) - Nhờ Song Joong Ki diện đôi "giày bẩn" trong bộ phim "Hậu Duệ Mặt Trời" mà đây dự báo là đôi giày sẽ gây sốt trở lại vào các mùa tới.

Những mùa trước, người hâm mộ được dịp chứng kiến các ngôi sao nam nữ trên toàn thế giới phải "điên đảo" vì mốt "giày bẩn". Ở các sự kiện hoặc đời thường, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp các mỹ nhân tự tin sử dụng giày tưởng chừng như rất lấm lem. Tuy nhiên, đây chính là sự phá cách và làm mới độc đáo của các nhà thiết kế cho đôi giày sneaker này.

Từ những ngôi sao Hàn như Yoona, Jessica, Sooyoung... cho đến mỹ nhân Hollywood như Hilary Duff đều nhiệt tình lăng xê "giày bẩn". Họ cũng rất khôn khéo mix đồ khiến mình trở nên thời thượng, trẻ trung.


Jessical liên tục sắm những đôi giày sneaker "lấm lem".


Sooyoung cũng có cách mix đồ trẻ trung không kém.


Sohee kết hợp "giày bẩn" với quần legging.



Yoona rất yêu thích giày sneaker "bẩn".



Nữ diễn viên Hilary Duff năng động ra phố.


Được biết, "danh tính" của đôi "giày bẩn" là thiết kế có tên Superstar đến từ thương hiệu Golden Goose - một hãng sản xuất giày nổi tiếng của Ý. Giá của kiểu dáng gọn gàng này vào khoảng 11,5 triệu đồng. Tuy nhiên, tùy kiểu dáng khác nhau mà giá có thể thay đổi.


Nếu để ý, trong các tập của bộ phim ăn khách "Hậu Duệ Mặt Trời", Song Joong Ki xuất hiện đẹp trai và khỏe khoắn với đôi giày Golden Goose. Đây chính là mốt từng "làm mưa làm gió" đối với loạt ngôi sao vào các mùa trước. Bởi vậy, với sức ảnh hưởng của Song Joong Ki trong bộ phim này, dự báo "giày bẩn" sẽ gây sốt trở lại vào những mùa tới.


Nhiều cảnh trong phim, Song Joong Ki diện đôi giày sneaker "bẩn".


Ở đời thường, anh cũng từng đi một kiểu dáng khác.


Cách đây ít lâu, Selena Gomez tậu một mẫu "giày bẩn".


Giày sneaker có thể kết hợp với nhiều item khác nhau từ quần short, quần jeans
cho tới quần tây, váy...




Ở mọi thời gian, mốt giày này luôn có sức hút với nhiều tín đồ thời trang thế giới.

Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao