“Mục sở thị” cơ trưởng “đẹp trai được nhiều người yêu”
Không chỉ sở hữu vẻ ngoài và chức vụ “vạn người mê”, cơ trưởng 9X Nguyễn Quang Đạt còn khiến những người lần đầu tiếp xúc “mê mẩn” bởi sự chín chắn, vui tính và thân thiện của mình.
Sau khi được cộng đồng mạng “khai quật” và được xếp vào hàng ngũ “trai đẹp được nhiều người yêu”, Facebook của cơ trưởng Nguyễn Quang Đạt (sinh năm 1991) bỗng trở nên “chật chội” bởi có đến gần 55 nghìn người theo dõi.
Bỏ đằng sau sự săn đuổi của cộng đồng mạng, nhân vật chính vẫn im hơi lặng tiếng, mải miết với những chuyến bay mà chẳng hề biết được mình đã “bỗng dưng nổi tiếng”.
Được biết anh chàng trở lại mặt đất sau những chuyến bay bận rộn, chúng tôi đã nhanh chóng “bắt cóc” 9X điển trai, tài giỏi này để độc giả có dịp “mục sở thị” cận cảnh nhan sắc ngoài đời thường của cơ trưởng Nguyễn Quang Đạt.
Không chỉ sở hữu nhan sắc và chức vụ “vạn người mê”, cơ trưởng 9X Nguyễn Quang Đạt còn khiến những người lần đầu tiếp xúc “mê mẩn” bởi sự chín chắn, vui tính và thân thiện của mình.
Chào cơ trưởng Quang Đạt, bạn có thể chia sẻ cảm giác sau khi “bỗng dưng nổi tiếng”?
Mình cảm thấy cũng hơi lạ, vì công việc của mình nó không liên quan đến việc nổi tiếng, chỉ tập trung vào chuyên môn thôi.
Mình thấy hơi ngại vì việc được thăng chức, cũng giống như người bình thường được thăng chức, nhưng lại được mọi người quan tâm, so ra những cố gắng đó cũng không biết có đáng để được tung hô không nữa. (cười)
Tại sao khi lên cơ trưởng chỉ sau 1 tháng, bạn lại sụt mất vài kg?
Vì vị trí mới khá căng thẳng. Khi bạn ở vị trí cơ phó, phi công bình thường, bạn chỉ cần làm tốt chuyến bay. Cơ trưởng là người điều hành, chỉ huy nên bạn phải nghĩ về nhiều khía cạnh khác, quan tâm đến cả hành khách, giờ giấc bay, các bộ phận bay…
Bên cạnh đó, đảm bảo khả năng an toàn của chuyến bay là việc quan trọng nhất. Mình phải ký bản nhật kí kỹ thuật chuyến bay, xác nhận điều kiện chuyến bay là tốt. Điều này áp lực và trách nhiệm hơn hẳn 2 tháng trước, khiến mình bị sụt mất vài kí. (cười)
Được biết cơ trưởng từng là MC của VTV6. Là 1 người khá năng động, đa tài, có duyên với truyền hình và sự nổi tiếng; vậy tại sao bạn lại dừng lại và chuyển ngã rẽ sang ngành hàng không?
Với mình, quan trọng là khi có những cơ hội đến, bạn phải nắm bắt và phải xem đâu là lựa chọn tốt cho bản thân. Mình cảm thấy đó là quyết định sáng suốt thời đó.
Dù có tiếc nuối những công việc năng động từng tham gia, nhưng mình không hối hận khi đến với đúng đam mê hiện tại.
Giọng hát ngọt ngào của bạn tại chương trình “Bữa trưa vui vẻ” khiến không ít người kinh ngạc về tài năng của cơ trưởng đẹp trai.
Bạn có bao giờ thể hiện năng khiếu văn thơ, ca hát của mình trước nhóm bay vào những giờ giải lao, hay những bữa tiệc chung?
Mình không dám gọi đó là tài năng, tài lẻ thì được. Mình cũng hay tham gia vào những hoạt động chung. Mình không rụt rè, nhưng biết khả năng bản thân đến đâu. (cười)
Bạn có thể chia sẻ kỉ niệm đáng nhớ nhất trong những chuyến bay?
Những ngày đầu mình làm cơ trưởng, mọi thứ đều bỡ ngỡ. Mình học mỗi ngày và khi “tự dưng” được trao cương vị mới, mình thấy hơi lạ lẫm.
Có quá nhiều chuyến bay, và mình thấy chuyến nào cũng đáng nhớ. À, mình đã bay được 3500 giờ rồi nhé. (cười)
Cơ trưởng là người phải tự giúp chính mình điều hành chuyến bay, đưa ra những quyết định quan trọng. Vậy có khi nào bạn cảm thấy sợ hãi, lúng túng hay hối hận khi đưa ra những quyết định đó?
Khi bạn làm việc, bạn là người đưa ra kế hoạch, quyết định ở vị trí cơ trươngt. Tuy nhiên, trong tổ bay, chúng mình vẫn có những buổi họp để chọn lựa những quyết định sáng suốt nhất.
Đó là sự hình thành nên quyết định cuối cùng, cũng là một phần của công việc. Mình thì không hối hận hay sợ hãi gì, vì lựa chọn cuối cùng luôn là đúng đắn nhất, vì không ai có thể đưa ra quyết định chính xác từ lần đầu tiên.
Kinh nghiệm bay là yếu tố quan trọng đối với 1 cơ trưởng. Vậy ở tuổi đời khá trẻ, bạn có bao giờ e ngại sự nghi ngại, lo sợ của hành khách khi người điều hành chuyến bay mới 24 tuổi?
Mình nghĩ trẻ không phải là điểm yếu, điểm yếu là mình trông rất trẻ. (cười) Vì mình bắt đầu công việc rất sớm, có đủ yêu cầu tối thiểu về giờ bay, sức khỏe để đảm nhận công việc.
Sự chín chắn, trưởng thành không phụ thuộc vào tuổi tác. Có những người 40, 50 tuổi tính cách, suy nghĩ vẫn khá trẻ trung, không “già đời” bằng một số người 20, 30 tuổi. Đó là điều hoàn toàn có thể xảy ra.
Sau khi nổi tiếng, có hành khách nào tỏ tình, xin Facebook hay đòi chụp ảnh cùng bạn không? Những tiếp viên hàng không nữ có “mê mẩn” bạn hơn sau khi bạn nổi tiếng?
Nhiều người nhắn tin cho mình trên face, mình cũng không thể dành thời gian để trả lời hết, vì thời gian bay khá nhiều. Còn trên chuyến bay, cũng có nhiều người nhận ra mình, nhưng mình không có thời gian chào hỏi hết hay làm quen.
Những hành khách là bạn của bạn mình, mình cũng có nói chuyện, hỏi thăm. Nhưng công việc của mình khá bận, không tiếp chuyện được lâu.
Đặc biệt, các cô tiếp viên thì không thích mình lắm, vì làm việc 4 năm, quá quen nhau rồi. Đẹp cũng như xấu. (cười)
Bạn có thể dùng 3 từ để miêu tả về bản thân?
Quyết đoán, lì, vui vẻ. (cười)
Bạn có biệt danh gì đặc biệt không? Xuất xứ của nó từ đâu?
Bạn bè gọi mình là Đạt Trụi, còn vì sao lại được gọi vậy thì mình cũng không rõ. Tự dưng bị gọi vậy. (cười)
Tại sao với ngoại hình lý tưởng, bạn không lựa chọn dấn thân vào showbiz, hoặc tham gia vào hoạt động người mẫu, thi các cuộc thi âm nhạc trên truyền hình?
Mình có quan niệm là khi làm bất kỳ việc gì, mình đều phải có khả năng phát triển và phải làm tốt công việc đó thì mới nên làm.
Mình biết khả năng của bản thân tới đâu nên mình không nghĩ sẽ tham gia những hoạt động như người mẫu hay ca hát. Mình chắc chỉ giỏi và hợp làm phi công thôi.
Bạn có e ngại sự nổi tiếng? Bởi khi thăm quan Facebook, có lần bạn đã chia sẻ khá thích sự yên tĩnh, thế giới riêng có “cửa chống đạn, café ngon, vứt mọi ưu phiền dưới mặt đất”…?
Mình thực sự cũng đâu nổi tiếng đến vậy đâu. (cười) Nhưng chắc chắn mình thích một cuộc sống đơn giản, ít bị các bạn inbox facebook, ít bị đồng nghiệp để ý. (cười)
Dành khá nhiều thời gian cho các chuyến bay, bạn cảm thấy yêu mặt đất hơn hay bầu trời hơn?
Bầu trời là công việc và đam mê. Mặt đất là gia đình bạn bè và cuộc sống riêng. Cả hai sẽ đều quan trọng như nhau, mình nghĩ vậy.
Quan niệm của bạn về sự thành công?
Thành công là đạt được những mục tiêu mà mình đã đặt ra. Cho nên có thể với một người, đạt được 1 điều rất lớn mới là thành công. Nhưng với nhưng người khác, những điều rất giản dị đã được coi là thành công rồi.
Dự định trong tương lai gần của bạn là gì?
Tương lai gần mình sẽ cố gắng làm tốt công việc của một cơ trưởng. Kinh nghiệm của mình vẫn chưa nhiều, nên thời gian này mình rất muốn tập trung học hỏi thêm.
Cảm ơn anh vì cuộc trò chuyện thú vị này!
Bỏ đằng sau sự săn đuổi của cộng đồng mạng, nhân vật chính vẫn im hơi lặng tiếng, mải miết với những chuyến bay mà chẳng hề biết được mình đã “bỗng dưng nổi tiếng”.
Được biết anh chàng trở lại mặt đất sau những chuyến bay bận rộn, chúng tôi đã nhanh chóng “bắt cóc” 9X điển trai, tài giỏi này để độc giả có dịp “mục sở thị” cận cảnh nhan sắc ngoài đời thường của cơ trưởng Nguyễn Quang Đạt.
Không chỉ sở hữu nhan sắc và chức vụ “vạn người mê”, cơ trưởng 9X Nguyễn Quang Đạt còn khiến những người lần đầu tiếp xúc “mê mẩn” bởi sự chín chắn, vui tính và thân thiện của mình.
Chào cơ trưởng Quang Đạt, bạn có thể chia sẻ cảm giác sau khi “bỗng dưng nổi tiếng”?
Mình cảm thấy cũng hơi lạ, vì công việc của mình nó không liên quan đến việc nổi tiếng, chỉ tập trung vào chuyên môn thôi.
Mình thấy hơi ngại vì việc được thăng chức, cũng giống như người bình thường được thăng chức, nhưng lại được mọi người quan tâm, so ra những cố gắng đó cũng không biết có đáng để được tung hô không nữa. (cười)
Tại sao khi lên cơ trưởng chỉ sau 1 tháng, bạn lại sụt mất vài kg?
Vì vị trí mới khá căng thẳng. Khi bạn ở vị trí cơ phó, phi công bình thường, bạn chỉ cần làm tốt chuyến bay. Cơ trưởng là người điều hành, chỉ huy nên bạn phải nghĩ về nhiều khía cạnh khác, quan tâm đến cả hành khách, giờ giấc bay, các bộ phận bay…
Bên cạnh đó, đảm bảo khả năng an toàn của chuyến bay là việc quan trọng nhất. Mình phải ký bản nhật kí kỹ thuật chuyến bay, xác nhận điều kiện chuyến bay là tốt. Điều này áp lực và trách nhiệm hơn hẳn 2 tháng trước, khiến mình bị sụt mất vài kí. (cười)
Được biết cơ trưởng từng là MC của VTV6. Là 1 người khá năng động, đa tài, có duyên với truyền hình và sự nổi tiếng; vậy tại sao bạn lại dừng lại và chuyển ngã rẽ sang ngành hàng không?
Với mình, quan trọng là khi có những cơ hội đến, bạn phải nắm bắt và phải xem đâu là lựa chọn tốt cho bản thân. Mình cảm thấy đó là quyết định sáng suốt thời đó.
Dù có tiếc nuối những công việc năng động từng tham gia, nhưng mình không hối hận khi đến với đúng đam mê hiện tại.
Giọng hát ngọt ngào của bạn tại chương trình “Bữa trưa vui vẻ” khiến không ít người kinh ngạc về tài năng của cơ trưởng đẹp trai.
Bạn có bao giờ thể hiện năng khiếu văn thơ, ca hát của mình trước nhóm bay vào những giờ giải lao, hay những bữa tiệc chung?
Mình không dám gọi đó là tài năng, tài lẻ thì được. Mình cũng hay tham gia vào những hoạt động chung. Mình không rụt rè, nhưng biết khả năng bản thân đến đâu. (cười)
Bạn có thể chia sẻ kỉ niệm đáng nhớ nhất trong những chuyến bay?
Những ngày đầu mình làm cơ trưởng, mọi thứ đều bỡ ngỡ. Mình học mỗi ngày và khi “tự dưng” được trao cương vị mới, mình thấy hơi lạ lẫm.
Có quá nhiều chuyến bay, và mình thấy chuyến nào cũng đáng nhớ. À, mình đã bay được 3500 giờ rồi nhé. (cười)
Cơ trưởng là người phải tự giúp chính mình điều hành chuyến bay, đưa ra những quyết định quan trọng. Vậy có khi nào bạn cảm thấy sợ hãi, lúng túng hay hối hận khi đưa ra những quyết định đó?
Khi bạn làm việc, bạn là người đưa ra kế hoạch, quyết định ở vị trí cơ trươngt. Tuy nhiên, trong tổ bay, chúng mình vẫn có những buổi họp để chọn lựa những quyết định sáng suốt nhất.
Đó là sự hình thành nên quyết định cuối cùng, cũng là một phần của công việc. Mình thì không hối hận hay sợ hãi gì, vì lựa chọn cuối cùng luôn là đúng đắn nhất, vì không ai có thể đưa ra quyết định chính xác từ lần đầu tiên.
Kinh nghiệm bay là yếu tố quan trọng đối với 1 cơ trưởng. Vậy ở tuổi đời khá trẻ, bạn có bao giờ e ngại sự nghi ngại, lo sợ của hành khách khi người điều hành chuyến bay mới 24 tuổi?
Mình nghĩ trẻ không phải là điểm yếu, điểm yếu là mình trông rất trẻ. (cười) Vì mình bắt đầu công việc rất sớm, có đủ yêu cầu tối thiểu về giờ bay, sức khỏe để đảm nhận công việc.
Sự chín chắn, trưởng thành không phụ thuộc vào tuổi tác. Có những người 40, 50 tuổi tính cách, suy nghĩ vẫn khá trẻ trung, không “già đời” bằng một số người 20, 30 tuổi. Đó là điều hoàn toàn có thể xảy ra.
Sau khi nổi tiếng, có hành khách nào tỏ tình, xin Facebook hay đòi chụp ảnh cùng bạn không? Những tiếp viên hàng không nữ có “mê mẩn” bạn hơn sau khi bạn nổi tiếng?
Nhiều người nhắn tin cho mình trên face, mình cũng không thể dành thời gian để trả lời hết, vì thời gian bay khá nhiều. Còn trên chuyến bay, cũng có nhiều người nhận ra mình, nhưng mình không có thời gian chào hỏi hết hay làm quen.
Những hành khách là bạn của bạn mình, mình cũng có nói chuyện, hỏi thăm. Nhưng công việc của mình khá bận, không tiếp chuyện được lâu.
Đặc biệt, các cô tiếp viên thì không thích mình lắm, vì làm việc 4 năm, quá quen nhau rồi. Đẹp cũng như xấu. (cười)
Bạn có thể dùng 3 từ để miêu tả về bản thân?
Quyết đoán, lì, vui vẻ. (cười)
Bạn có biệt danh gì đặc biệt không? Xuất xứ của nó từ đâu?
Bạn bè gọi mình là Đạt Trụi, còn vì sao lại được gọi vậy thì mình cũng không rõ. Tự dưng bị gọi vậy. (cười)
Tại sao với ngoại hình lý tưởng, bạn không lựa chọn dấn thân vào showbiz, hoặc tham gia vào hoạt động người mẫu, thi các cuộc thi âm nhạc trên truyền hình?
Mình có quan niệm là khi làm bất kỳ việc gì, mình đều phải có khả năng phát triển và phải làm tốt công việc đó thì mới nên làm.
Mình biết khả năng của bản thân tới đâu nên mình không nghĩ sẽ tham gia những hoạt động như người mẫu hay ca hát. Mình chắc chỉ giỏi và hợp làm phi công thôi.
Bạn có e ngại sự nổi tiếng? Bởi khi thăm quan Facebook, có lần bạn đã chia sẻ khá thích sự yên tĩnh, thế giới riêng có “cửa chống đạn, café ngon, vứt mọi ưu phiền dưới mặt đất”…?
Mình thực sự cũng đâu nổi tiếng đến vậy đâu. (cười) Nhưng chắc chắn mình thích một cuộc sống đơn giản, ít bị các bạn inbox facebook, ít bị đồng nghiệp để ý. (cười)
Dành khá nhiều thời gian cho các chuyến bay, bạn cảm thấy yêu mặt đất hơn hay bầu trời hơn?
Bầu trời là công việc và đam mê. Mặt đất là gia đình bạn bè và cuộc sống riêng. Cả hai sẽ đều quan trọng như nhau, mình nghĩ vậy.
Quan niệm của bạn về sự thành công?
Thành công là đạt được những mục tiêu mà mình đã đặt ra. Cho nên có thể với một người, đạt được 1 điều rất lớn mới là thành công. Nhưng với nhưng người khác, những điều rất giản dị đã được coi là thành công rồi.
Dự định trong tương lai gần của bạn là gì?
Tương lai gần mình sẽ cố gắng làm tốt công việc của một cơ trưởng. Kinh nghiệm của mình vẫn chưa nhiều, nên thời gian này mình rất muốn tập trung học hỏi thêm.
Cảm ơn anh vì cuộc trò chuyện thú vị này!
theo Trí Thức Trẻ
-
54 phút trướcTác phẩm nghệ thuật ý niệm mang tên "Comedian" (Diễn viên hài) với một quả chuối được dán băng dính lên tường vừa được bán cho một đại gia Trung Quốc với giá 156 tỷ đồng.
-
11 giờ trướcKhông hổ danh chồng quốc dân mỗi lần xuất hiện đều khiến dân mạng xuýt xoa.
-
13 giờ trướcNgười đàn ông Mỹ trúng giải độc đắc 650 nghìn USD (hơn 16 tỷ đồng) nhờ chọn vé số liên quan đến các ngày kỷ niệm với vợ quá cố, nhân ngày giỗ của bà.
-
14 giờ trướcMột khu phố ở Nepal trở nên náo loạn khi một con tê giác rất to xuất hiện và hùng hục đuổi theo người đang đi xe máy trên đường, khiến người này phải quăng cả xe mà bỏ chạy. Đoạn video tê giác đuổi người đã được xem gần 183 triệu lượt, nhiều cư dân mạng nói họ cũng “thót tim” khi nhìn cảnh này.
-
15 giờ trướcBị nhận xét "xinh đẹp, tài năng nhưng bạc phận", MC Mai Ngọc lên tiếng nói rõ về quan điểm sống hậu ly hôn gây chú ý.
-
16 giờ trướcHồng Thanh và bạn gái mới đang bị bàn tán xôn xao sau khi công bố chuyện tình cảm.
-
17 giờ trướcTỷ phú Bill Gates từng có thái độ cứng đầu và thách thức cha mẹ thời niên thiếu. Ông bà Gates đã làm gì để giải quyết chuyện đó?
-
18 giờ trướcPhía nhãn hàng phản hồi Tun Phạm đọc sai tên thương hiệu trong clip booking quảng cáo sản phẩm nên mong muốn nam TikToker thực hiện lại clip. Thế nhưng, thay vì đáp ứng yêu cầu của nhãn hàng, trợ lý của Tun Phạm lại khiến nhiều người bất ngờ vì thẳng thừng từ chối.
-
19 giờ trướcMột người phụ nữ không khai báo một số món đồ trong hành lý của mình tại sân bay ở Singapore, bao gồm mấy con búp bê Labubu, đã bị Hải quan Singapore phạt mức cao nhất, đến gần 100 triệu đồng.
-
19 giờ trướcKhông ai tin rằng có một ngày Hoàng tử William của Hoàng gia Anh lại xuất hiện trên TikTok. Video có William đã được xem hơn 4 triệu lượt chỉ trong một ngày. Vì lý do gì mà William lại thực hiện video bất ngờ này?
-
20 giờ trướcHình ảnh mới của MisThy nhận được sự chú ý.
-
21 giờ trướcTham gia sự kiện về văn hóa, Lý Tử Thất tạo thiện cảm với trang phục lịch sự. Gương mặt của cô trở lại bình thường sau quãng thời gian dài phải điều trị dị ứng do nhiễm độc từ việc làm tranh sơn mài.
-
1 ngày trướcĐoạn clip dài gần 4 phút ghi lại cảnh học trò vùng cao mang những món quà giản dị như cua núi, gừng, hoa lá ven đường... tặng cô giáo, thu hút hơn 16 triệu lượt xem và nhận về nhiều phản hồi tích cực.
-
1 ngày trướcĐây là những khoảnh khắc đang được netizen lan truyền chóng mặt trên MXH.
-
1 ngày trướcĐúng ngày 20/11 và cũng nhân dịp sinh nhật mình, cô giáo nổi tiếng MXH thông báo tin vui đến mọi người.
-
1 ngày trướcTrào lưu xé túi mù chưa kịp hạ nhiệt, giới trẻ lại đua nhau đập hộp mù với những mô hình ngày càng to và đắt tiền hơn, có bạn trẻ tốn 3 - 4 triệu đồng mỗi tháng.
-
1 ngày trướcTên tuổi cô bạn gái mới của Hồng Thanh đang gây xôn xao khắp mạng xã hội.
-
1 ngày trướcTem dán trên ly nước của KATINAT với nội dung không phù hợp đã nhận về nhiều phản ứng tiêu cực của dư luận.
-
1 ngày trướcCha của tỷ phú Facebook từng đưa ra 2 lựa chọn cho con trai: Hoặc là có cơ hội học tại Harvard, hoặc là ông sẽ mua một cửa hàng nhượng quyền McDonald's để anh điều hành.
Tin tức mới nhất
-
10 giờ trước
-
10 giờ trước
-
10 giờ trước
-
10 giờ trước
-
11 giờ trước
Hay nhất 2sao
-
-
10 ngày trước