Mỹ nhân tan nát sự nghiệp vì ‘một tay bắt 3 cá’, yêu 14 người nhưng vẫn chưa chồng ở tuổi 46

Lâm Vi Quân từng gây ồn ào khi yêu cùng lúc 3 bạn diễn. Chỉ trong vòng 13 năm gia nhập làng giải trí, cô đã có quan hệ tình ái với 14 nam nghệ sĩ.

Gia nhập làng giải trí năm 16 tuổi với vai trò người mẫu, Lâm Vi Quân gây ấn tượng với nhan sắc thanh tú và xinh xắn.

Cùng với Lâm Y Thần và Dương Thừa Lâm, cô được coi là một trong những mỹ nữ đẹp nhất xứ Đài. Với khán giả khi ấy, Lâm Vi Quân được mệnh danh là "bạch liên hoa" của màn ảnh.

Mỹ nhân tan nát sự nghiệp vì ‘một tay bắt 3 cá’, yêu 14 người nhưng vẫn chưa chồng ở tuổi 46-1
Lâm Vi Quân.

Lâm Vi Quân từng tham gia các dự án như Chuyện Tình Biển Xanh, Cô Dâu Thứ 100, Tiểu Thư 100% ... Và nhất là sau khi bộ phim Tiểu Thư 100% kết thúc, Hoắc Kiến Hoa từng theo đuổi Lâm Vi Quân.

Ở thời kỳ sự nghiệp đỉnh cao của Lâm Vi Quân mà nói, câu chuyện tình cảm này nghiễm nhiên được báo chí quan tâm mãi một thời gian dài.

Tuy nhiên, Lâm Vi Quân vốn là người có tính đa tình, và lúc đó cô được nhiều người theo đuổi, thêm vào đó Hoắc Kiến Hoa không phải mẫu người cô thích nên đã từ chối anh, điều này khiến nam diễn viên vô cùng ngượng ngùng.

Mỹ nhân tan nát sự nghiệp vì ‘một tay bắt 3 cá’, yêu 14 người nhưng vẫn chưa chồng ở tuổi 46-2
Hoắc Kiến Hoa từng đóng cùng Lâm Vi Quân trong Tiểu Thư 100%..

Mỹ nhân tan nát sự nghiệp vì ‘một tay bắt 3 cá’, yêu 14 người nhưng vẫn chưa chồng ở tuổi 46-3
Hoắc Kiến Hoa từng theo đuổi Lâm Vi Quân nhưng bị nữ diễn viên từ chối. 

Năm 2004, cô hợp tác với nam thần tượng Lâm Hựu Uy trong phim Giáo Viên Cay Nồng và yêu nhau. Cả hai được ủng hộ cho đến khi "nhà gái" đóng Chuyện Tình Biển Xanh. Lúc này, Lâm Vi Quân gặp bạn diễn Hứa Thiệu Dương rồi phải lòng nhau chỉ sau 2 tuần.

Chưa dừng lại ở đó, khi đóng phim Nam Đinh Cách Nhĩ , Lâm Vi Quân lại "chứng nào tật nấy" và lén lút hẹn hò bạn diễn Tạ Khôn Đạt.

Mỹ nhân tan nát sự nghiệp vì ‘một tay bắt 3 cá’, yêu 14 người nhưng vẫn chưa chồng ở tuổi 46-4Mỹ nhân tan nát sự nghiệp vì ‘một tay bắt 3 cá’, yêu 14 người nhưng vẫn chưa chồng ở tuổi 46-5

Sự việc "bắt cá nhiều tay" này bị phanh phui sau đó, thậm chí Lâm Vi Quân còn phải tổ chức họp báo làm rõ mọi chuyện. Tại họp báo, cô chỉ thú nhận chuyện với Hứa Thiệu Dương, song bấy nhiêu thôi cũng là đủ để gây sốc công chúng.

Chỉ trong vòng 13 năm gia nhập làng giải trí, Lâm Vi Quân đã có quan hệ tình ái với 14 nam nghệ sĩ, ngay cả những người đã có bạn gái cô cũng không cho qua. Chính điều này đã khiến công chúng có cái nhìn thiếu thiện cảm với nữ diễn viên và khiến sự nghiệp của cô không được suôn sẻ như những người bạn cùng trang lứa.

Mỹ nhân tan nát sự nghiệp vì ‘một tay bắt 3 cá’, yêu 14 người nhưng vẫn chưa chồng ở tuổi 46-6Mỹ nhân tan nát sự nghiệp vì ‘một tay bắt 3 cá’, yêu 14 người nhưng vẫn chưa chồng ở tuổi 46-7

Lúc này, Lâm Vy Quân dần biến mất khỏi tầm nhìn của công chúng và sang Đại lục phát triển sự nghiệp, thế nhưng chỉ được thể hiện những vai diễn rất nhỏ. Vì không có tác phẩm nổi bật, ngọc nữ một thời của màn ảnh xứ Đài rút lui khỏi làng giải trí và dần bị người xem lãng quên.

Mỹ nhân tan nát sự nghiệp vì ‘một tay bắt 3 cá’, yêu 14 người nhưng vẫn chưa chồng ở tuổi 46-8Mỹ nhân tan nát sự nghiệp vì ‘một tay bắt 3 cá’, yêu 14 người nhưng vẫn chưa chồng ở tuổi 46-9Mỹ nhân tan nát sự nghiệp vì ‘một tay bắt 3 cá’, yêu 14 người nhưng vẫn chưa chồng ở tuổi 46-10Mỹ nhân tan nát sự nghiệp vì ‘một tay bắt 3 cá’, yêu 14 người nhưng vẫn chưa chồng ở tuổi 46-11

Lâm Vi Quân năm nay 46 tuổi và chưa kết hôn. Sau khi rời khỏi làng giải trí, cô bắt đầu học cách tận hưởng cuộc sống. Được biết Lâm Vi Quân thích yoga nên đã thi lấy chứng chỉ năng lực và trở thành giáo viên.

Trong những bức ảnh trên trang cá nhân, Lâm Vi Quân luôn xuất hiện với tâm trạng rất tốt và nụ cười của cô vẫn tươi mới như ánh mặt trời. Chính vì sở thích tập yoga mà dù đã 46 tuổi nhưng vóc dáng của cô vẫn rất hoàn hảo.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/my-nhan-tan-nat-su-nghiep-vi-mot-tay-bat-3-ca-yeu-14-nguoi-nhung-van-chua-chong-o-tuoi-46-647598.html

Sao Hoa Ngữ Lâm Y Thần Lâm Vi Quân Hoắc Kiến Hoa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao