Hé lộ lý do Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong ly hôn, bắt nguồn từ lối sống của nhà trai?

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong chia tay trong hòa bình, cả hai cùng nhau chăm sóc con trai Tưởng Tưởng.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong từng là cặp đôi "phim giả tình thật" đáng ngưỡng mộ của Cbiz sau khi đóng cùng Minh Lan Truyện Tây Du Ký - Nữ Nhi Quốc.

Tuy nhiên, chưa kịp tổ chức đám cưới cặp đôi đã ly hôn dù đã có với nhau một cậu con trai là bé Tưởng Tưởng. Đến nay cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và cùng nhau chăm sóc con.

Hé lộ lý do Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong ly hôn, bắt nguồn từ lối sống của nhà trai?-1
Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong từng hợp tác trong "Minh Lan Truyện" và "Tây Du Ký - Nữ Nhi Quốc".

Mới đây, trên mạng lan truyền thông tin cho biết kể từ sau khi ly hôn Triệu Lệ Dĩnh không có bất cứ yêu cầu gì đối với Phùng Thiệu Phong. Điều duy nhất cô muốn chồng cũ làm đó là đừng để bị chụp lại cuộc sống chơi bời loạn lạc. Điều này sẽ làm ảnh hưởng đến cuộc sống thường ngày của cậu con trai nhỏ Tưởng Tưởng.

Dân tình bày tỏ phải chăng cuộc sống loạn lạc của Phùng Thiệu Phong chính là nguyên nhân cuộc hôn nhân với Triệu Lệ Dĩnh đổ vỡ.

Hé lộ lý do Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong ly hôn, bắt nguồn từ lối sống của nhà trai?-2Hé lộ lý do Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong ly hôn, bắt nguồn từ lối sống của nhà trai?-3Hé lộ lý do Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong ly hôn, bắt nguồn từ lối sống của nhà trai?-4

Được biết, trước khi kết hôn với Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong từng hẹn hò với Nghê Ni, Lâm Duẫn một thời gian dài. Tiếp đến sau ly hôn, nam tài tử họ Phùng từng bị bắt gặp ở bên cạnh nhiều cô gái lạ, thậm chí vướng nghi vấn hẹn hò với nữ diễn viên kém 14 tuổi là Cái Hy Nguyệt.

Hé lộ lý do Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong ly hôn, bắt nguồn từ lối sống của nhà trai?-5
Phùng Thiệu Phong từng hẹn hò với Nghê Ni, Lâm Duẫn.

Tuy nhiên, có nhiều ý kiến cho rằng nguyên nhân ly hôn thật sự chỉ có Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong biết được. Thế nhưng không ai có thể phủ nhận được rằng cặp đôi đã đem đến cho khán giả những tác phẩm cực kỳ chất lượng là Minh Lan Truyện hay Tây Du Ký - Nữ Nhi Quốc.

Sau khi ly hôn Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh tập trung đóng phim phát triển sự nghiệp. Trong vài năm trở lại đây, Triệu Lệ Dĩnh đang bước trên con đường chuyển hình.

Sau thành công của Hạnh Phúc Đến Vạn Gia Gió Thổi Bán Hạ, nàng tiểu hoa bắt đầu trở lại đóng phim điện ảnh. Từ vai phụ ở Hổ Lang Chi Lộ đến vai chính trong Tâm Sự Của Kiều Nghiên đều cho thấy quyết tâm đổi mới bản thân của nàng tiểu hoa.

Hé lộ lý do Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong ly hôn, bắt nguồn từ lối sống của nhà trai?-6Hé lộ lý do Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong ly hôn, bắt nguồn từ lối sống của nhà trai?-7Hé lộ lý do Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong ly hôn, bắt nguồn từ lối sống của nhà trai?-8

Mới đây, thông tin Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận vai phụ Hách Tú Bình ở dự án điện ảnh Điều Thứ 20 đã khiến dân tình bất ngờ. Vào vai một người mẹ khiếm thính không có lời thoại, nàng tiểu hoa vẫn đủ sức chinh phục trái tim của hàng triệu khán giả.

Nhiều ý kiến cho rằng Điều Thứ 20 sẽ là dự án điện ảnh bùng nổ đầu tiên của Triệu Lệ Dĩnh khi quay lại màn ảnh rộng. Bên cạnh đó, cô nàng còn có dự án cổ trang Dữ Phượng Hành tái hợp cùng Lâm Canh Tân sau Sở Kiều Truyện.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/he-lo-ly-do-trieu-le-dinh-va-phung-thieu-phong-ly-hon-bat-nguon-tu-loi-song-cua-nha-trai-647581.html

Sao Hoa Ngữ Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao