Mỹ Tâm tái hiện liveshow khủng trong rạp chiếu phim

(2Sao) - Mỹ Tâm sẽ mang siêu liveshow ra rạp chiếu phim hiện đại để chiêu đãi khán giả.

Tháng 11/2014, “Mỹ Tâm Live concert Heartbeat” đã diễn ra rất thành công tại TP.HCM và Hà Nội. Với con số hơn 65.000 khán giả, Heartbeat hiện đang là chương trình giữ kỷ lục về liveshow có số lượng người tham dự đông nhất từ trước đến nay của một ca sỹ Việt Nam.

Chưa dừng lại ở đó, Mỹ Tâm cũng sẽ sớm trở thành ca sỹ Việt Nam đầu tiên trình chiếu lại những hình ảnh đáng nhớ trong đêm liveshow riêng của mình tại phòng chiếu IMAX.


IMAX là công nghệ chiếu phim hiện đại bậc nhất trên thế giới hiện nay, từ thiết kế phòng chiếu với màn hình cong cỡ lớn đến hiệu ứng âm thanh và hình ảnh đỉnh cao. Máy chiếu đôi IMAX® sẽ mang đến hình ảnh cực kỳ sắc nét để tạo ra trải nghiệm thị giác trung thực nhất. Hệ thống loa đưa âm thanh tới từng vị trí ghế ngồi. Tất cả sẽ mang đến cho người xem một trải nghiệm độc đáo.

Với việc trình chiếu Live concert Heartbeat bằng công nghệ IMAX, chất lượng hình ảnh siêu thực sẽ giúp những khán giả may mắn có cơ hội sống lại không khí cuồng nhiệt của đêm diễn này mà họ rất khó có thể tìm lại được lần thứ hai.




Buổi chiếu Live concert Heartbeat này sẽ diễn ra vào lúc 14h ngày 20.4, 2 ngày trước khi DVD ghi hình chính thức phát hành trên cả nước và chỉ một ngày sau khi phòng chiếu IMAX đầu tiên khai trương tại Việt Nam. Mỹ Tâm sẽ cùng với ekip và những fan ruột của mình xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ này. Sẽ chỉ có một suất chiếu duy nhất vào ngày 20.4 với 300 chỗ ngồi và tất cả đều là vé mời.






Mỹ Tâm vẫn đang tất bật chuẩn bị cho hai buổi diễn ra mắt DVD live concert Heartbeat của mình. Chương trình ký đĩa và showcase sẽ diễn ra Lúc 17h ngày 22.4 tại TPHCM và Hà Nội lúc 16h ngày 24.4.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao