Mỹ Tâm 'tiên phong' bán vé xem show online giá 1 triệu đồng

Hình thức bán vé xem ca nhạc trực tuyến không phải mới nhưng với giá 1 triệu đồng 1 đêm diễn như Mỹ Tâm thì chưa có ca sĩ Việt nào thực hiện.

Qua nhiều lần lỡ hẹn, với biết bao mong mỏi, hy vọng và chờ đợi, Mỹ Tâm đã ấp ủ và quyết định tổ chức một chuỗi đêm nhạc Acoustic & Lofi - Chill trực tuyến lần đầu tiên mang tên “My Soul 1981” Unstaged Live Music để có thể gặp gỡ, hát và chia sẻ tâm tư với Tri Âm của mình.

Với hình thức show online này, khán giả chỉ cần ngồi tại nhà hay bất kỳ nơi đâu mình yêu thích cũng có thể được thưởng thức một đêm nhạc thật đặc biệt, thật chill với chất lượng tuyệt vời cùng với "Họa mi tóc nâu".

Mỹ Tâm tiên phong bán vé xem show online giá 1 triệu đồng-1

“My Soul 1981” Unstaged Live Music Show gồm 6 đêm nhạc mang 6 sắc màu âm nhạc khác nhau của các nhạc sĩ nổi tiếng với những bản hit đình đám từ trước đây cho đến thời điểm hiện tại. Đặc biệt, mỗi đêm nhạc giọng ca Người Hãy Quên Em Đi và nhạc sĩ sẽ trình làng một ca khúc mới nhất để gởi tặng khán giả.

Ngoài ra, người xem cũng sẽ được nghe những câu chuyện chưa từng được chia sẻ về ca khúc mà mình đã từng nghe hoặc chưa nghe qua bao giờ, hứa hẹn sẽ rất thú vị và bất ngờ. Bên cạnh đó không thể thiếu phần giao lưu trực tiếp với người xem.

Mỹ Tâm tiên phong bán vé xem show online giá 1 triệu đồng-2
Phan Mạnh Quỳnh, nhạc sĩ Khắc Hưng được dự đoán sẽ xuất hiện trong chương trình.

Đặc biệt giá vé của chương trình gây bất ngờ với nhiều người. Vé mắc nhất có trị giá 1 triệu đồng cho mỗi đêm diễn. Điều này khiến Mỹ Tâm trở thành nghệ sĩ Vpop đầu tiên bán vé đêm nhạc online với giá như vậy.

Trước Mỹ Tâm từng có Sơn Tùng cũng bán vé một đêm nhạc online mang tên Giật mình lần 1 với mức giá chỉ bằng ly trà sữa 45.000 đồng. Hay Vũ Cát Tường bán xem livestream liveshow Inner Me trên một app ứng dụng cũng chỉ chưa tới 70.000 đồng. 

Mỹ Tâm tiên phong bán vé xem show online giá 1 triệu đồng-3

Thế nhưng mới mức giá này thì khán giả nhận được nhiều "đặc quyền" như: được tặng đĩa CD, áo thun, sách ảnh, được xem trước hậu trường của show và có cơ hội giao lưu tương tác trực tuyến cùng Mỹ Tâm ngay trong đêm nhạc.

Trong lúc chờ đợi thêm thông tin, nhiều người hâm mộ đã chuẩn bị sẵn sàng hầu bao để sở hữu vé của 3 đêm nhạc đầu tiên diễn ra vào các ngày: 7/1, 16/1 và 14/2 năm 2022.

Xí Muội
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-tam-tien-phong-ban-ve-xem-show-online-gia-1-trieu-dong-n-289251.html

Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao