Mỹ Tâm tiếp tục trổ tài hát tiếng Nhật ngọt lịm

(2Sao) - Bản audio của ca khúc Khi Cô Đơn Anh Gọi Tên Em được Mỹ Tâm thu âm tại Nhật sẽ chính thức phát hành vào tối nay 17/10.

Trong chuyến lưu diễn tại Nhật hồi tháng 4 vừa qua, Mỹ Tâm đã ngẫu hứng ghi âm ca khúc Khi Cô Đơn Anh Gọi Tên Em nhưng lại cố 'ém hàng' cho đến tận hôm nay với mong muốn tạo bất ngờ cho khán giả. Khi Cô Đơn Anh Gọi Tên Em là món quà được Mỹ Tâm giữ bí mật dành để tri ân tình cảm của khán giả, đặc biệt là các fan hâm mộ đã ủng hộ cô trong suốt quãng thời gian trở thành Huấn luyện viên của Giọng hát Việt.




Những hình ảnh được ghi lại vào một buổi sáng nhẹ nhàng ở đất nước mặt trời mọc khi mùa hoa anh đào đang nở rộ. Hình ảnh Họa mi tóc nâu dịu dàng dạo bước trong chiếc áo măng tô trắng hòa quyện với giọng hát ấm áp đủ khiến người nghe dễ dàng rung động. Đây là ca khúc đã từng được Mỹ Tâm thể hiện trong show diễn Dreaming Together in Osaka tại Nhật và nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả đất nước hoa anh đào.

Một phần giai điệu của ca khúc cũng từng được Mỹ Tâm hé lộ trong Behind The Scenes show diễn Dreaming Together in Osaka phát hành trên kênh youtube của cô. Ca khúc Khi Cô Đơn Anh Gọi Tên Em được viết lời Việt trên bản gốc ca khúc tiếng Nhật mang tên Kokoro no tomo của Mayumi Itsuwa.






Với ca từ giản dị, giai điệu bay bổng, Mỹ Tâm hi vọng món quà nhỏ này sẽ làm khán giả thích thú. Khi Cô Đơn Anh Gọi Tên Em sẽ được chính thức phát hành vào tối nay 17/10 trên trang Youtube của Mỹ Tâm.

Hiện nay, Mỹ Tâm cùng ê-kíp đang tất bật chuẩn bị cho đêm nhạc Nắm lấy tay nhau sẽ tổ chức tại Cung Hữu Nghị Việt - Xô vào ngày 20/10 sắp tới. Trong đêm nhạc, khán giả sẽ được thưởng thức những ca khúc nổi tiếng đã gắn liền với tên tuổi Mỹ Tâm.




Bên cạnh đó, những bản tình ca nhẹ nhàng, sâu lắng do các nhạc sĩ nổi tiếng như Thanh Tùng, Trần Tiến... sáng tác cũng được Mỹ Tâm thể hiện gửi đến khán giả mộ điệu trong đêm nhạc này. Đồng hành cùng Mỹ Tâm là hai “người tình màn ảnh” Quang Dũng, Tuấn Hưng và các học trò cưng xuất thân từ Giọng hát Việt 2015. Đêm nhạc hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm xúc thăng hoa nhân ngày Phụ nữ Việt Nam đầy ý nghĩa.

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao