Nam du khách 'ngà ngà say' được giải cứu khi đang bơi từ đất liền ra đảo

Một nam du khách người Nga được giải cứu khi đang cố gắng bơi từ đất liền đến hòn đảo san hô Koh Larn.

Đoạn video ghi lại cảnh một du khách người Nga đang trôi nổi trên mặt biển, cách bến cảng Pattaya ở tỉnh Chonburi, Thái Lan, khoảng gần 4 km vào ngày 19/11 vừa qua.

Nit Thongdee, người điều khiển tàu cao tốc cho biết, ông đang đưa khách du lịch đến đảo Koh Larn thì nhìn thấy người đàn ông đang trôi nổi trên mặt biển như một xác chết.

Khi nhận thấy người bơi vẫy tay cầu cứu, các thuyền viên đã ném phao cứu hộ xuống nước và đưa người đàn ông lên tàu an toàn.

Khi di chuyển đến hòn đảo, người đàn ông bỏ đi như không có chuyện gì xảy ra và nhanh chóng hòa vào đám đông khách du lịch.

Nam du khách ngà ngà say được giải cứu khi đang bơi từ đất liền ra đảo-1

Asadakorn Bangsi, một du khách có mặt trên tàu quay lại video cuộc giải cứu, cho biết:

"Người đàn ông có vẻ là một du khách Nga. Khi nói chuyện người đàn ông có mùi rượu và hơi ngà ngà say".

"Người đàn ông nói với chúng tôi rằng đã bơi từ một bến cảng ở Pattaya vì muốn đến đảo Koh Larn. Người đàn ông chắc chắn phải rất khỏe, nếu không sẽ chết đuối vì chuột rút khi bơi”.

"Biển động rất dữ dội nên tôi rất ngạc nhiên khi du khách này có thể bơi được đến đây".

Được biết, đảo Koh Larn cách bờ biển Pattaya khoảng 7km. Tàu cao tốc chở khách du lịch khởi hành thường xuyên từ bến tàu Bali Hai đến đảo Koh Larn với mức giá khoảng 50 Baht (1,43 USD) một người.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nam-du-khach-nga-nga-say-duoc-giai-cuu-khi-dang-boi-tu-dat-lien-ra-dao-2217896.html

du khách

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao