Tự nhận mình giống con bệnh bơ vơ ở hành tinh lạ, Nam Em chiếm sóng PHÁT NGÔN HÀI HƯỚC NHẤT TUẦN QUA

Nam Em tự nhận mình giống con bệnh; Phạm Lịch bất ngờ lên tiếng về scandal Phạm Anh Khoa sau 2 tháng im ắng.

Mở đầu danh sách phát ngôn của sao nổi bật nhất tuần qua không thể bỏ qua cái tên Nam Em. Từng gây bão truyền thông với hàng loạt phát ngôn sốc về chuyện tình cảm với Trường Giang, tuần này Nam Em tiếp tục "ẵm" ngôi vị dẫn đầu với câu nỏi: "Sao tôi giống con bệnh vậy?".


Clip Nam Em tự nhận mình giống "con bệnh".

Từ sau scandal tình ái với Trường Giang, khán giả không khỏi ngán ngẩm khi thấy nhiều sự thay đổi tiêu cực từ phía Nam Em.

Bên cạnh hành động như: treo poster gần nhà hàng Trường Giang, xuất hiện tại khu điều trị tâm lý TP.HCM... Top 8 Miss Earth gây khó hiểu với nhiều việc làm "hồn nhiên", "điên loạn" như buông tay khỏi vô lăng khi đang lái xe, chế lời bài hát "cái bình như con bệnh".


Nam Em tự thấy mình giống "con bệnh".

Trong cuộc trò chuyện mới đây với người hâm mộ, Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long thông báo đến người hâm mộ bản thân đang trúng độc dược ở nơi không phải hành tinh của mình. Sau màn độc thoại vu vơ, cô tự hỏi: "Sao mình giống con bệnh vậy?".

Cũng trong tuần qua, Phạm Lịch bất ngờ gây sốt khi lên tiếng khẳng định: "Không phải câu chuyện nào cứ nói một lời xin lỗi là sẽ xong". Theo đó, trong một bài phỏng vấn trên báo chí sau 2 tháng ồn ào tố "gạ tình", Phạm Lịch cho biết kể từ khi scandal bùng nổ, cuộc sống của cô tệ đi rất nhiều.

Nữ vũ công tiết lộ, sau vụ việc đứng lên tố Phạm Anh Khoa, dư chấn ồn ào nghiêm trọng hơn những gì từng suy nghĩ nhưng cô vẫn chấp nhận. Dù từng nghĩ tới hậu quả sẽ xảy ra khi lên tiếng nhưng Phạm Lịch tin tưởng bản thân lương thiện, không trái với đạo đức xã hội.


Cuộc sống của Phạm Lịch tệ hơn nhiều sau dư chấn của scandal.

Đồng thời, vũ công họ Phạm tiết lộ đến thời điểm hiện tại những lời uy hiếp, gạ tình thô bạo vẫn còn trong cô nhưng phần nào đã bớt ám ảnh hơn. Đặc biệt, trước câu hỏi: "Cảm nhận bản thân có được công bằng khi Phạm Anh Khoa mở họp báo xin lỗi?", Phạm Lịch gật đầu. 

"Tôi nghĩ đã có sự công bằng ở trong đó. Ít nhất là trong cuộc chiến đó, không phải một mình tôi mà có cả dư luận. Họ có đứng về phía mình, mới có một kết quả như thế. Nhờ dư luận và nhờ sự thật, câu chuyện mới đi đến hồi kết như thế này.


Phạm Lịch tuyên bố: "Không phải câu chuyện nào cứ nói một lời xin lỗi là sẽ xong".

Còn về việc nhẹ lòng, tôi nghĩ cảm xúc và nỗi đau của mỗi người sẽ khác nhau. Không phải câu chuyện nào cứ nói một lời xin lỗi là sẽ xong. Có thể, họ sẽ chấp nhận nhưng không thể quên được.

Nó vẫn còn đấy thôi. Một lúc nào đấy, nó cũng sẽ là một cảm xúc rất tệ. Ít nhất, sự hi sinh của mình đã làm cho người ta phải nhìn nhận lại chính bản thân họ là tốt hay xấu",
cô tâm sự.

Khép lại phát ngôn sao Việt tuần qua là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng với câu nói: "Kim Oanh chỉ nên nhận xét diễn xuất, đừng nói âm nhạc".

Trong buổi họp báo giới thiệu live show Đàm Vĩnh Hưng - Lệ Quyên tại Hà Nội, ngoài dự kiến về show ca nhạc việc trở thành giám khảo Gương mặt thân quen của "ông hoàng nhạc Việt" cũng được quan tâm.

Khi được hỏi về "hiện tượng" ngồi nhầm chỗ của một số giám khảo trên sóng truyền hình, Đàm Vĩnh Hưng cho biết "điều ấy không có gì là ghê gớm". 


Đàm Vĩnh Hưng gây sốt với phát ngôn thẳng thắn về đồng nghiệp.

"Các nhà tổ chức phải tự biết các giám khảo mà mình mời sẽ mang lại điều gì. Có đơn vị mời những người đang hot kinh khủng nhưng cũng có chương trình mời người gây tranh cãi, bây giờ gây tranh cãi mới được chú ý", anh bày tỏ.

Dù khẳng định không có gì ghê gớm nhưng theo Đàm Vĩnh Hưng, khi đã ngồi vào vị trí ghế nóng phải thể hiện đúng vai trò giám khảo. Khi nhận xét, người cầm cân nảy mực phải nói rõ ràng để các thí sinh biết họ đang sai ở điểm nào. Nếu chỉ nói "bâng quơ, chém gió" sẽ rất tội nghiệp cho thí sinh.


Đàm Vĩnh Hưng cho rằng Kim Oanh nên chỉ nhận xét diễn xuất.

Đồng thời, trước trường hợp diễn viên Kim Oanh - người ngồi cùng hàng ghế giám khảo với anh tại Gương mặt thân quen bị khán giả phản ứng vì nhận xét sai, nhận xét không đúng chuyên môn khi chấm thi, nam ca sĩ cho rằng việc bị chê là thường tình khi đảm nhận vai trò này.

"Có thể đó là ý kiến của những người khó tính hoặc fan của các nghệ sĩ khác. Tôi nghĩ Oanh không cần phải nghĩ ngợi quá nhiều về chuyện đó vì tôi cũng từng bị rất nhiều ý kiến khi làm giám khảo", Mr. Đàm bộc bạch.

Thế nhưng, giọng ca Biển tình đồng ý với quan điểm rằng Kim Oanh không phải người chuyên về ca hát, do vậy nhận xét sâu về âm nhạc sẽ rất khó.

"Tôi thấy rất tội nghiệp cho Kim Oanh. Lần đầu ngồi ghế nóng nên cũng thông cảm được, tôi nghĩ là Oanh cũng đã đọc được các bình luận và sẽ rút kinh nghiệm", Đàm Vĩnh Hưng bộc bạch.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Phạm Anh Khoa Phạm Lịch Nam Em

Tin tức mới nhất