Nam Em 'học tập' Chi Pu mỗi tháng ra 1 MV, Tronie, Kim Ngân đồng loạt trở lại

Lựa chọn thời điểm Valentine trắng, Nam Em, Tronie và Kim Ngân (học trò Đức Trí tại Sing my song) đều cho ra mắt ca khúc mới về tình yêu.

Nam Em hứa hẹn mỗi tháng ra một MV như Chi Pu

MV vừa ra mắt của Nam Em là sáng tác của nhạc sĩ Phúc Bồ có tên Cùng anh đi xa. Bản nhạc R&B với giai điệu trẻ trung, hiện đại này được Nam Em vô tình lắng nghe từ chính chia sẻ của Phúc Bồ. Nam Em yêu thích ngay từ lần đầu nghe bản demo và lập tức thu âm và thực hiện MV ngay sau đó. 

Bài hát nói về cảm xúc của một cô gái trẻ khi yêu, yêu thật lòng bằng cả trái tim, cũng có những giận hờn vu vơ, cũng vụng dại hồn nhiên và ngốc nghếch. Nam Em tiết lộ đoạn lời thích nhất là đoạn: “Và xin trời đất để em là tinh thần, là những điều ân cần, là ánh bình minh kề bên khi anh tỉnh giấc. Là cả vòng tay và chính là cả cuộc đời cùng anh đi xa". Cô giải thích ca khúc như nói lên chính bản thân cô khi yêu: yêu nồng nhiệt và chân thành. 

Người đẹp Trái đất cũng đã ngay lập tức lên kế hoạch cho những dự án âm nhạc kế tiếp để kịp thời gian gửi đến khán giả. Nam Em dự tính sẽ thực hiện mỗi tháng 1 MV nhằm khẳng định quyết tâm theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp trong thời gian tới.

Tronie trở lại âm nhạc với ca khúc mới tặng 'người yêu'

Sau 1 khoảng thời gian dài lặng tiếng, mới đây Tronie đã tung sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình với tựa đề Có nên yêu lần nữa nhân dịp Valentine trắng. Đây cũng chính là món quà nhỏ cho năm 2018 mà Tronie muốn dành tặng người hâm mộ - những người đã luôn sát cánh kề bên ủng hộ Tronie. 

Đối với Tronie, Có nên yêu lần nữa mang nhiều ý nghĩa đặc biệt, đó cũng có thể là câu hỏi của những cặp đôi yêu nhau nhưng vì lý do nào đó đành nói lời chia tay hay những người từng chịu rất nhiều tổn thương trong tình cảm nên dẫn tới việc "không dám yêu thêm ai" nữa.

Riêng với Tronie, anh hy vọng khán giả khi nghe bài này đừng mãi lăn tăn đi tìm lời giải đáp như anh mà hãy sống thật với cảm xúc của mình. Chỉ có như vậy thì bản thân mới không có sự nuối tiếc nào hết.

Cũng trong suốt thời gian vừa qua, đứng trước những lời đồn hay nhận xét về việc mỗi lần ra sản phẩm lại dính đạo nhái, Tronie cho biết bản thân anh cảm thấy rất buồn.

Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng cho biết dù có giải thích thế nào vẫn khó lòng khiến khán giả tin tưởng được. Thế nên, việc anh muốn làm nhất chính là dùng sự cố gắng của mình để chứng mình chứ không phải bất kì lời nói hay thanh minh nào. 

Học trò Đức Trí tiết lộ lý do vì sao các chàng trai bị ế

Bước ra khỏi cuộc thi Sing my song và bỏ lại 2 năm từng học nghề kỹ sư đóng tàu để theo đuổi đam mê nghệ thuật, học trò của nhạc sĩ Đức Trí - Kim Ngân chưa bao giờ cảm thấy yếu lòng hay chán nản muốn buông xuôi. Và cô gái trẻ sinh năm 1994 đã có cơ hội thể hiện tài năng sáng tác của mình khi hợp tác với ekip phim Cô gái đến từ hôm qua của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh.

Mới đây nhất cô cho ra mắt bản ballad dành cho mùa Valentine trắng mang tên Yêu anh buồn lắm. Đây cũng là lần đầu tiên Kim Ngân viết một ca khúc mang âm hưởng nhạc Hoa để tạo cảm giác ma mị, tăng thêm cảm xúc cho người nghe.

Ngoài ra, bản audio cũng được band nhạc chơi live hoàn toàn và do nhạc sĩ Quang Ngọc đảm nhận phần hòa âm phối khí để tạo nên những giai điệu chân thật nhất chạm đến trái tim khán giả.

Yêu anh buồn lắm là một giai điệu ballad nhẹ nhàng với ca từ ý nghĩa truyền tải cảm xúc của cô gái khi yêu một chàng trai vô tâm, luôn để cô phải sống trong giấc mơ về ngày hạnh phúc nhưng đó vẫn chỉ mãi là niềm mơ ước mà cô gái chờ đợi. Đây cũng được xem là một trong những lý do khiến các chàng trai ngày nay dễ bị “ế” vì sự vô tâm của mình.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-em-hoc-tap-chi-pu-moi-thang-ra-1-mv-tronie-kim-ngan-dong-loat-tro-lai-n-148679.html

tronie Sing my song Nam Em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao