Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang

Trước khi thực hiện màn cầu hôn gây bão với Nhã Phương, Trường Giang vẫn hẹn hò Nam Em?

Nam Em cho biết trước khi Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình, nam danh hài vẫn có mặt trong tiệc sinh nhật cô.

Liên quan tới chuyện tình cảm với Trường Giang, mới đây Nam Em tiếp tục tiết lộ thêm về mối tình "nhiều đau đớn" với nam danh hài. Theo đó người đẹp họ Nguyễn cho biết giữa cô và Trường Giang từng có thời gian hẹn hò, cùng thời điểm nam danh hài đang công khai yêu Nhã Phương. 


Nam Em cho biết cô và Trường Giang có quan hệ tình cảm khi nam danh hài đang công khai yêu Nhã Phương.

Theo lời Nam Em, sau thời điểm ghi hình chương trình Ơn giời cậu đây rồi 7 nụ cười xuân, cô và Trường Giang từng hẹn hò. Đặc biệt chia sẻ với báo chí, Top 8 Miss Earth cho biết 2 ngày trước khi Trường Giang gây chấn động dư luận với màn cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình vào ngày 17/1, vị trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi vẫn có mặt trong tiệc sinh nhật người đẹp họ Nguyễn.

Tuy nhiên ngay sau hôm đó, cả hai không còn liên lạc với nhau và Nam Em là người chịu tổn thương rất nhiều trong mối quan hệ này. 


Nam Em nói về "mối tình trong bóng đêm" với Trường Giang


Hai ngày trước khi cầu hôn Nhã Phương, Trường Giang vẫn đi dự sinh nhật Nam Em và sau đó đột nhiên cắt đứt liên lạc.

Cách đây khoảng 1 tuần, người hâm mộ hoang mang khi người đẹp Nam Em chia sẻ cô từng có quan hệ tình cảm với danh hài Trường Giang. Theo đó trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc, Nam Em bất ngờ tiết lộ chuyện yêu đương với nam danh hài và khẳng định Trường Giang là người mang cho cô nhiều đau đớn. 

"Anh ấy cho tôi nhiều bài học trong cuộc sống và dạy tôi rất nhiều điều. Qua đó tôi nhận thấy mình cần mạnh mẽ hơn nhiều. Tôi là người sống thật. Thú thật, anh Giang là người cho tôi có cái nhìn sâu sắc về cuộc sống và cũng là người làm cho tôi rất đau đớn.

Chưa có người đàn ông nào dám phũ phàng với tôi như vậy. Ai cũng có một trái tim, nếu là đàn ông đừng bao giờ làm phụ nữ tổn thương. Nhân đây, tôi cũng muốn gửi đến 'ai đó', nếu 'ai đó' vô tình đọc được thì xin đừng làm người khác tổn thương",
chân dài sinh năm 1996 thổ lộ. 


Nam Em thừa nhận chuyện tình cảm với Trường Giang.


Người đẹp 23 tuổi cũng đồng thời cho biết hiện tại cô đang trải qua cú sốc tình cảm lớn. "Nếu không phải Nhã Phương thì không thể có người phụ nữ nào làm được như vậy, vì cô ấy rất hi sinh và chỉ có Nhã Phương mới chịu đựng được anh Giang. Còn tôi tương lai quá dài, còn bay nhảy nữa nên không thích sự ràng buộc", Nam Em bộc bạch. 

Việc thừa nhận chuyện tình cảm với danh hài đất Nam trong những ngày qua khiến Nam Em phải đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều. Có ý kiến cho rằng Top 8 Miss Earth đang dùng chiêu trò gây sự chú ý cho sản phẩm âm nhạc và cố tình khiến Nhã Phương chịu tổn thương. Tuy nhiên cũng không ít ý kiến bênh vực người đẹp họ Nguyễn, và lên án hành động của Trường Giang.

Hiện tại Trường Giang vẫn chưa có bất cứ động thái nào trước lời công khai của Nam Em.

Minh Nhật
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/truoc-khi-thuc-hien-man-cau-hon-gay-bao-voi-nha-phuong-truong-giang-van-hen-ho-nam-em-n-149042.html

Trường Giang Nhã Phương Nam Em

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang