Nam sinh Đại học Thủy Lợi bỗng được 'săn lùng' nhờ hát nhạc của Trịnh Thăng Bình

Sinh ra trong gia đình không ai làm nghệ thuật, nhưng Đỗ Tuấn Hùng đã sớm bộc lộ niềm đam mê âm nhạc từ khi rất nhỏ.

Tâm sự tuổi 30 do Trịnh Thăng Bình thể hiện nói về người đàn ông tuổi 30 "đã đi hết một phần ba cuộc đời" nhưng vẫn đợi chờ một tình yêu. "Anh đã đi hết một phần ba cuộc đời. Mà sao trái tim vẫn còn một mình chơi vơi. Nhiều lần muốn đôi chân dừng lại nghỉ ngơi. Do anh khó hay là người khó em ơi", lời bài hát viết.

Đây cũng chính là sáng tác của nam ca sĩ họ Trịnh dành cho nhân vật Sơn Huy do anh đảm nhận trong bộ phim Ông ngoại tuổi 30 đã được công chiếu. Giai điệu bắt tai, lời ca thủ thỉ nên ngay khi ra mắt, ca khúc đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Đa số fan đánh giá bài hát có phần lời ý nghĩa, lắng đọng cảm xúc. Ngoài ra, người hâm mộ còn thể hiện tình yêu mến với sản phẩm của Trịnh Thăng Bình bằng những bản cover được đánh giá không thua kém bản gốc.


Nam sinh Đại học Thủy Lợi bỗng nổi tiếng sau khi cover nhạc của Trịnh Thăng Bình.

Điển hình mới đây, cư dân mạng lại được phen đứng ngồi không yên trước cover Tâm sự tuổi 30 của chàng sinh viên Đại học Thủy Lợi Hà Nội có tên Đỗ Tuấn Hùng. Dù giọng hát của nam sinh được ghi lại trong phòng thu âm đã nảy sinh nhiều ý kiến trái chiều song với giai điệu ngọt ngào, sâu lắng của ca khúc đã thu hút chú ý. 

Tuấn Hùng đến từ Việt Trì (Phú Thọ). Sinh ra trong gia đình không ai làm nghệ thuật, nhưng Đỗ Tuấn Hùng đã sớm bộc lộ niềm đam mê âm nhạc từ khi rất nhỏ. Trên Facebook cá nhân, chàng sinh viên trẻ thường xuyên chia sẻ những clip cover thu hút lượng lớn người xem. Hiện Hùng có hơn 9 nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội.


Chân dung chàng sinh viên trẻ.

Trước đó chia sẻ về Tâm sự tuổi 30, Trịnh Thăng Bình cho hay ban đầu anh không có ý định sáng tác bài hát chủ đề nhạc phim. Tuy nhiên, sau khi quay đến phân cảnh nhân vật Sơn Huy hát tỏ tình với cô giáo do Hạ Vi đảm nhiệm, anh quyết định viết ca khúc.

"Bài hát được hoàn thành trong khoảng 2 tiếng với tất cả tâm sự, cảm xúc mà tôi cảm được từ nhân vật. Giữa tôi và Sơn Huy có nhiều điểm tương đồng như đều bị cuốn theo cuộc sống đầy bận rộn, lo toan. Vì thế không ít lần phải giật mình khi nhận ra bản thân đã không còn trẻ trung", nam ca sĩ 30 tuổi chia sẻ.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Trịnh Thăng Bình cover

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao