Nam thần được khao khát nhất nước Ý, lấy vợ vẫn hot rần rần, sức hấp dẫn nằm ở đâu?

Người đàn ông đẹp hoàn hảo mọi góc nhìn.

Mariano Di Vaio là nam thần nổi tiếng của nước Ý. Người đàn ông 34 tuổi hiện là một blogger, nhà thiết kế thời trang và diễn viên. Mỹ nam này quyến rũ người hâm mộ ngay từ cái nhìn đầu tiên với vẻ đẹp như tạc tượng, cơ bắp săn chắc chuẩn 6 múi cùng gương mặt góc cạnh đầy nam tính. Mái tóc bồng bềnh lãng tử cùng râu quai nón quyến rũ là những điểm nhấn nổi bật.

Anh từng được trao giải "Người đàn ông của năm" do tạp chí danh tiếng GQ bình chọn trong việc tạo ra sức ảnh hưởng về phong cách thời trang. Ngoài đời, anh gây ấn tượng với gu ăn mặc lịch lãm, hào hoa. Người đàn ông đặc biệt yêu thích mũ, áo khoác và các bộ âu phục được may đo kỹ lưỡng.

Mariano Di Vaio luôn mang đến nhiều ý tưởng phối đồ sáng tạo và độc đáo dành cho những phái mạnh thích sự nghiêm túc trong phong cách thời trang hàng ngày nhưng vẫn muốn có một chút mới mẻ.

Nam thần được khao khát nhất nước Ý, lấy vợ vẫn hot rần rần, sức hấp dẫn nằm ở đâu?-1
Mariano Di Vaio có vẻ đẹp nam tính, cuốn hút. 

Những bộ trang phục Mariano Di Vaio khoác lên người cũng dần trở thành xu hướng với số đông. Hoàn mỹ từ ngoại hình cho đến trang phục nên Mariano Di Vaio còn được bầu chọn là "Người đàn ông được khao khát nhất nước Ý".

Là một người của công chúng nên mỹ nam này rất chăm chút cho vẻ ngoại hình của mình. Anh chia sẻ: "Tôi không bao giờ quên kem dưỡng ẩm. Tôi sử dụng nó mỗi sáng và trước khi đi ngủ, đặc biệt là cần chăm chút cho vùng mặt, cổ và tay. Vùng cổ cũng quan trọng như gương mặt, giúp bạn luôn trông trẻ trung hơn. Tôi cũng sử dụng dầu dưỡng râu để làm mềm râu".

Để có được vóc dáng cường tráng, Mariano Di Vaio duy trì việc tập gym đều đặn. Anh nói thêm: "Quy tắc giữ dáng của tôi là tập gym một giờ mỗi ngày. Nếu bỏ buổi tập nào thì tôi sẽ phải bù lại. Rèn luyện thể chất là việc làm cần duy trì hàng ngày do đó tôi có phòng tập thể dục ở nhà. Nhiều lần đi làm về muộn, tôi vẫn cố gắng tập thể dục".

Nam thần được khao khát nhất nước Ý, lấy vợ vẫn hot rần rần, sức hấp dẫn nằm ở đâu?-2
Anh rất chăm chỉ tập thể hình.

Ngoài việc luyện tập thể hình, nam thần nước Ý cũng rất chú trọng đến chế độ ăn uống hàng ngày. Anh cho hay, thường ăn 3 - 4 bữa trong ngày. Những thực phẩm anh chủ yếu sử dụng là rau xanh, trái cây, thịt trắng và cá. Anh rất hạn chế ăn tinh bột.

Thỉnh thoảng, anh sẽ "phá lệ", tự thưởng cho mình món ngon yêu thích như bánh mì kẹp thịt hoặc miếng bít tết béo ngậy. Anh tuyệt đối không dùng đồ uống có ga, cà phê và chỉ thỉnh thoảng uống rượu. 

Nhờ tập luyện chăm chỉ và nghiêm khắc với bản thân mà Mariano Di Vaio vẫn giữ được vóc dáng vạn người mê. Dù đã kết hôn nhưng anh vẫn là nam thần số 1 trong trái tim của nhiều cô gái.

Vào năm 2015, anh kết hôn với Eleonora Brunacci, một nữ doanh nhân đồng thời là blogger nổi tiếng chuyên nói về phong cách sống. Vợ của nam thần này cũng sở hữu vóc dáng cân đối, thon thả.

Nam thần được khao khát nhất nước Ý, lấy vợ vẫn hot rần rần, sức hấp dẫn nằm ở đâu?-3
Dù đã kết hôn người đàn ông này vẫn rất hấp dẫn.

Nam thần được khao khát nhất nước Ý, lấy vợ vẫn hot rần rần, sức hấp dẫn nằm ở đâu?-4
Tổ ấm của anh làm bao người ngưỡng mộ.

Đặc biệt là cặp đôi đã có với nhau 4 người con xinh xắn, 3 trai và một gái. Tổ ấm hoàn mỹ của họ được bao người ngưỡng mộ và khát khao có được. Trên trang Instagram cá nhân, Mariano thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ và hạnh phúc của gia đình mình. 6 thành viên luôn gắn kết bên nhau trong các hoạt động vui chơi đời thường hay cùng nhau đi du lịch, khám phá những vùng đất mới. 

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/nam-than-uoc-khao-khat-nhat-nuoc-y-lay-vo-van-hot-ran-ran-suc-hap-dan-nam-o-au-a651122.html

nam thần diễn viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao