Nam thanh niên bốc cháy trước cổng trụ sở công an ở Bình Dương

Nam thanh niên cầm bịch ny lon chứa xăng ném vào chốt bảo vệ trụ sở Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) rồi lấy thêm một bịch xăng tưới lên người và châm lửa đốt.

Ngày 4/9, Đại tá Tạ Văn Đẹp, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ phối hợp Công an TP Thủ Dầu Một khẩn trương điều tra, làm rõ vụ nam thanh niên tự tưới xăng lên người và châm lửa đốt trước cổng trụ sở Công an TP Thủ Dầu Một.

Theo đó, vào khoảng 8h30 ngày 4/9, nam thanh niên đi bộ một mình đến trước khu vực cổng trụ sở Công an TP Thủ Dầu Một rồi bất ngờ lấy 1 bịch xăng trong balo ném vào chốt gác bảo vệ.

Nam thanh niên bốc cháy trước cổng trụ sở công an ở Bình Dương-1
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: Phạm Diện).

Sau đó, đối tượng này lấy tiếp 1 bịch xăng rồi tự tưới lên người và châm lửa đốt cháy. Phát hiện sự việc, lực lượng Công an TP Thủ Dầu Một đã nhanh chóng dập lửa, kịp thời đưa kẻ này đi cấp cứu.

Vụ việc đang được nhà chứa trách điều tra làm rõ.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/phap-luat/nam-thanh-nien-boc-chay-truoc-cong-tru-so-cong-an-o-binh-duong-20230904124712490.htm?fbclid=IwAR1NxKjyjNLJfZUafl3v5elZyL2dRGRl9CKEjFGytG67jQYWGCK1MSxVvcI

Bình Dương tự thiêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao