Nathan Lee khẳng định: 'Chi Pu hát hay hơn cả Britney Spears'

Trong livestream mới nhất, "chúa tể drama" Nathan Lee phát ngôn sốc về giọng ca ''Anh Ơi Ở Lại''.

Tối ngày 25/4, Nathan Lee đăng tải thông báo status hẹn đúng 11 giờ anh sẽ livestream để nói về Sơn Tùng M-TP. Mở đầu livestream, Nathan Lee hát live chay dành tặng người xem nhưng bị nhiều người kêu la vì tiếng micro quá phập phù, gây khó chịu và yêu cầu anh thay mic xịn hơn.

Với sự yêu cầu của quá đông người xem, Nathan Lee bắt đầu kể về kỷ niệm giữa anh và Sơn Tùng M-TP. Về việc Sơn Tùng M-TP đạo nhạc, anh cũng có quan điểm riêng: "Mọi người cứ nói bạn ấy đạo. Anh nghĩ tư duy âm nhạc của bạn ấy rất tốt. Bạn ấy đầu tư rất tốt cho sản phẩm của bạn. Anh không nghe nhạc Việt nhưng có xem live Sơn Tùng. Nên là các bạn nhà mình ủng hộ nhé".

Sau đó, khi đọc được dòng bình luận yêu cầu hát bài Anh Ơi Ở Lại, Nathan Lee đã lập tức nhớ tới Chi Pu và chia sẻ: "Nói thật với các bạn, Chi Pu còn hát hay hơn Britney Spears". Chưa dừng lại ở đó, anh còn thẳng thắn ủng hộ việc Chi Pu đi hát và dành lời khen cho ekip của cô nàng.

Nathan Lee khẳng định: Chi Pu hát hay hơn cả Britney Spears-1
Chi Pu bị Nathan Lee nhắc đến trong livestream

Nathan Lee khẳng định đừng gọi Chi Pu là thảm hoạ vì khi đi siêu thị, anh còn thấy những ca khúc "kinh khủng khiếp" hơn. Ngoài ra, anh hết lời khen Chi Pu xinh và nói đỡ cho nữ ca sĩ trước loạt bình luận tiêu cực về cô. 


Nathan Lee luôn ủng hộ việc Chi Pu đi hát và dành lời khen cho ekip của cô

Dù nhận những lời có cánh từ Nathan Lee nhưng ngược lại, dân cư mạng lại không cùng quan điểm này. Thậm chí, có người còn đá xoáy việc cô may mắn được khen không biết ''may thật'' hay rủi vì đang yên lành lại bị gọi tên. Chưa kể, mối quan hệ của Chi Pu và Ngọc Trinh - kẻ thù không đội trời chung của Nathan Lee vốn rất thân thiết. 

Nathan Lee khẳng định: Chi Pu hát hay hơn cả Britney Spears-2
Phản ứng của dân cư mạng khi thấy Chi Pu được Nathan Lee khen 

Đây có lẽ là một trong những lần hiếm hoi của showbiz Việt có người trực tiếp lên tiếp bênh còn khen Chi Pu hát. Nhưng nói đi thì cũng nên nhìn lại, rõ ràng đây là hành động nói theo cảm tính của Nathan Lee, vì mỗi giọng ca đều có những điểm riêng biệt, khi so sánh với nhau sẽ rất khập khiễng.

Đó là còn chưa nói đến người mà bị anh Lee đem ra so sánh với giọng ca Anh Ơi Ở Lại chính là Britney Spears - "Công chúa nhạc Pop", cái tên đình đám được cả thế giới ghi nhận về tài năng cũng như ngoại hình.

Thu Hà 
Theo VietNamNet


Nathan Lee Chi Pu

Tin tức mới nhất