Ngơ ngẩn trước vẻ gợi cảm của cô em gái Hoa hậu

Có chị gái đã từng nhận giải Hoa hậu Tài năng 2010, Nguyễn Bích Thanh cũng cho thấy rằng nhan sắc của cô cũng chẳng hề kém cạnh.

Không nổi tiếng dược như chị gái Nguyễn Phạm Bích Trâm - Hoa hậu Tài năng 2010, nhưng Nguyễn Bích Thanh cũng đã tạo dựng được chỗ đứng riêng trong công việc yêu thích của cô.

Đến nay, Bích Thanh (nickname Bambi) đã có 4 năm theo đuổi công việc làm DJ.

Hai chị em Nguyễn Phạm Bích Trâm và Nguyễn Bích Thanh.

Hai chị em Nguyễn Phạm Bích Trâm và Nguyễn Bích Thanh.

gái trẻ sinh ra tại Đồng Nai chia sẻ: "Ngày còn sống ở quê nhà, cuộc sống của Thanh không ồn ào, xô bồ như ở Tp.HCM. Phải mất rất nhiều thời gian Thanh mới có thể làm quen với cuộc sống và công việc đầy mới mẻ này.

Bắt đầu tìm tòi cách đây 4 năm, Thanh cũng gặp nhiều khó khăn vì mọi thứ hoàn toàn mới mẻ, và Thanh chưa thể tiếp thu được dòng nhạc này.

Nhưng rồi, sau một thời gian dài tìm tòi, nỗ lực học hỏi, Thanh đã làm được việc mà ban đầu cứ ngỡ là không thể khi có thể nghe, hiểu... và thích thú với những từng đoạn nhạc".

Quen biết và gặp gỡ Bích Thanh ở thời điểm hiện tại, nhiều người sẽ cùng chung nhận định rằng cô gái sinh năm 1993 này là một người thân thiện, vui tính có có nhiều nét duyên thầm.

Thế nhưng, đằng sau đó Bích Thanh lại có một câu chuyện buồn, những nỗi vất vả mà không phải ai cũng biết... một tuổi thơ nhiều nước mắt.

Ngơ ngẩn trước những tạo hình đầy gợi cảm của Bích Thanh

Ngơ ngẩn trước những tạo hình đầy gợi cảm của Bích Thanh

Sau một biến cố lớn, mẹ không may qua đời từ khi Bích Thanh khi cô bé chưa tròn 10 tuổi. Gia cảnh khó khăn, hai chị em Bích Trâm - Bích Thanh phải nương tựa vào nhau để sống.

Cô gái sinh ra tại Đồng Nai cho biết: "Mẹ mất sớm từ khi Thanh còn nhỏ, gia cảnh lúc đó cũng khó khăn đủ bề. Chị đã phải vất vả rất nhiều để vừa phụ cha, vừa lo cho Thanh ăn học.

Thời tấm bé, lúc nào Thanh cũng bám lấy chị. Cũng thương chị vì phải vất vả vì Thanh quá nhiều. Nhưng khi ấy, chị là người duy nhất để Thanh có thể tin tưởng, dựa vào vì ba khi đó có quá nhiều việc phải lo.

Từ những việc nhỏ nhất chị Trâm cũng chỉ bảo, uốn nắn cho Thanh và có thể nói, nếu không có chị thì Thanh đã không có ngày hôm nay.

Đến bây giờ, khi đã trưởng thành và có thể tự lo cho bản thân, Thanh vẫn luôn muốn ở gần bên chị".


 
Theo Đại Lộ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao