Ngô Thanh Vân "mất hút" trong trailer của Ngọa hổ tàng long 2

(2Sao) - Mặc dù đảm nhận vai phản diện trong phim nhưng đả nữ của màn ảnh Việt lại không hề xuất hiện trong đoạn trailer mới phát hành.

Phần tiếp theo của bộ phim từng đoạt giải Oscar năm 2000 của đạo diễn Lý An là "Ngọa hổ tàng long 2: Mệnh kiếm" đã chính thức cho ra mắt trailer. Giống như phần trước của nó, "Mệnh kiếm" cũng được xây dựng dựa trên cuốn tiểu võ hiệp nổi tiếng của nhà văn Vương Độ Lư. Ở phần này, Du Tú Liên (Dương Tử Quỳnh) đã phải tái xuất giang hồ khi phát hiện ra nhân vật phản diện mới của phim (Jason Scott Lee) đang cố gắng ăn cắp thanh kiếm cổ từng xuất hiện trong phần đầu. Để bảo vệ thanh kiếm, Du Tú Liên đã bắt tay với người bạn cũ của mình là Lãnh Lang (Chân Tử Đan).

Poster của bộ phim.

"Mệnh kiếm" được đạo diễn bởi Viên Hòa Bình, người từng đảm nhận vai trò chỉ đạo võ thuật trong phần đầu tiên. Theo như phía nhà sản xuất chia sẻ, tất cả những cảnh hành động trong phim đều được thực hiện mà không cần nhờ diễn viên đóng thế. Đoạn trailer bắt đầu với cảnh Du Tú Liên dẫn dắt câu chuyện và sau đó khiến người ta mãn nhãn với những màn võ thuật đỉnh cao.



Hai nhân vật chính trong phần 2.

Ngoại trừ Dương Tử Quỳnh thì dàn diễn viên nổi tiếng năm xưa là Châu Nhuận Phát, Chương Tử Di và Trương Chấn đều không tham gia đóng tiếp. Thay vào đó người xem sẽ có dịp thưởng thức những pha hành động nghẹt thở do ông vua võ thuật của màn ảnh Hong Kong là Chân Tử Đan đem lại. Tuy nhiên các khán giả Việt lại đã phần nào thất vọng khi không thấy bóng dáng của Ngô Thanh Vân trong đoạn trailer này. Theo như thông tin đã từng được chia sẻ trước đây, đả nữ của màn ảnh Việt sẽ đảm nhận vai phản diện Mantis. Nhưng có lẽ vai diễn của cô cũng sẽ chỉ xuất hiện thoáng qua trên màn ảnh.

Những hình ảnh tại phim trường Mệnh kiếm của Ngô Thanh Vân.

Bộ phim sẽ được phát hành với hai phiên bản tiếng Anh và tiếng Trung. Nó sẽ được công chiếu tại Trung Quốc vào 8 tháng 2 năm sau và được phát hành rộng rãi trên toàn cầu vào 26 tháng 2. "Mệnh kiếm" đang được kỳ vọng là sẽ thành công như phần trước đó của nó đã từng làm được.

Trailer của Ngọa hổ tàng long 2: Mệnh kiếm.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao