Ngoại hình khác lạ của con trai Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi

Bước vào tuổi dậy thì, ngoại hình Lucas thay đổi chóng mặt, không còn vẻ ngoài dễ thương như trước đây.

Mới đây, Trương Bá Chi chia sẻ một bức ảnh chụp chung cùng 2 quý tử lên mạng xã hội để chúc mừng sinh nhật con trai lớn Lucas. Người đẹp viết: "Ngày này 15 năm trước, con đang chuẩn bị chào đời".

Trong ảnh, cậu nhóc Lucas ngày nào nay đã cao lớn hơn mẹ, sở hữu mái tóc xoăn cá tính cùng nước da ngăm đen.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ bất ngờ với sự thay đổi ngoại hình chóng mặt ở Lucas khi bước vào tuổi dậy thì. Một vài ý kiến cho rằng cậu bé đã không còn giống Tạ Đình Phong như trước.

Ngoại hình khác lạ của con trai Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi-1
Trương Bá Chi chụp ảnh cùng 2 con trai

Ngoại hình khác lạ của con trai Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi-2
Ngoại hình thay đổi rõ rệt của Lucas

Trong quá khứ, Lucas nhiều lần được khen có ngoại hình giống với cha ruột Tạ Đình Phong, trong khi đó cậu em trai Quintus được cho là giống Trương Bá Chi nhiều hơn. 

Trương Bá Chi cũng từng tiết lộ rằng không chỉ ngoại hình mà tính cách Lucas cũng giống cha. Đồng thời, cậu bé được thừa hưởng tài năng âm nhạc và đam mê đánh đàn từ tài tử họ Tạ.

Hiện tại, Trương Bá Chi và 2 con trai đang định cư tại Hong Kong. Vào cuối tháng 6, Tạ Đình Phong cũng tham gia một sự kiện tại đây, song anh từ chối trả lời về việc có hay không gặp 2 con.

Tài tử cũng không chúc mừng sinh nhật các con trên mạng xã hội, hành động này khiến anh nhiều lần bị chỉ trích bỏ bê chăm sóc con cái. 

Ngoại hình khác lạ của con trai Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi-3
Trương Bá Chi một mình nuôi 2 con trai

Ngoại hình khác lạ của con trai Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi-4Ngoại hình khác lạ của con trai Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi-5Ngoại hình khác lạ của con trai Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi-6
Cả Lucas và Quintus đều hạn chế nhắc đến cha ruột

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoai-hinh-khac-la-cua-con-trai-ta-dinh-phong-truong-ba-chi-n-315608.html

Sao Hoa Ngữ Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao