Ngọc Châu lộ ảnh sửa toàn bộ dù nói 'thời gian đâu phẫu thuật'

Hình ảnh Hoa hậu Ngọc Châu làm dịch vụ nâng mũi, căng da bụng, điều chỉnh nhan sắc toàn mặt... tại một clinic đang gây tranh cãi cực căng.

Trở về trắng tay từ cuộc thi Miss Universe 2022, Ngọc Châu từ con cưng trở thành "con ghẻ" quốc dân. Sau lùm xùm về vấn đề bằng cấp và học vấn, Ngọc Châu tiếp tục bị khui loạt ảnh chỉnh sửa nhan sắc tại một clinic dù từng phát ngôn "thời gian đâu mà phẫu thuật thẩm mỹ".

Ngọc Châu lộ ảnh sửa toàn bộ dù nói thời gian đâu phẫu thuật-1
Ngọc Châu từng vướng khá nhiều tin đồn thẩm mỹ vì gương mặt có phần khác lạ, thậm chí bị đánh giá là sưng phù so với thời thi Vietnam's Next Top Model.

Ngọc Châu lộ ảnh sửa toàn bộ dù nói thời gian đâu phẫu thuật-2
Trước khi lên đường sang Mỹ thi Miss Universe, phát ngôn "Châu có thời gian đâu mà phẫu thuật thẩm mỹ" khiến antifan "tắt đài" trước cáo buộc "đập mặt xây lại".

Ngọc Châu lộ ảnh sửa toàn bộ dù nói thời gian đâu phẫu thuật-3
Tuy nhiên mới đây, cô nàng bị khui loạt ảnh từng quảng cáo cho dịch vụ điều chỉnh nhan sắc toàn mặt và body của một clinic.

Ngọc Châu lộ ảnh sửa toàn bộ dù nói thời gian đâu phẫu thuật-4
Trong đoạn clip, Ngọc Châu có chia sẻ muốn cải thiện một vài vị trí như quầng mắt thâm, nâng mũi bằng phương pháp thẩm mỹ nội khoa. Đây là phương pháp tiêm trực tiếp chất làm đầy vào vùng cần điều trị, thể tích vùng này sẽ tăng lên mà không cần nhờ phẫu thuật hay sử dụng chất liệu độn. Phương pháp này cho hiệu quả tối ưu vì kết quả đẹp tự nhiên, không để lại sẹo, cũng không viêm nhiễm hay biến chứng.

Ngọc Châu lộ ảnh sửa toàn bộ dù nói thời gian đâu phẫu thuật-5
Những hình ảnh này thổi bùng cuộc tranh cãi cực căng giữa cộng đồng fan sắc đẹp Việt. Phe thì bảo vệ đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và cho rằng những hình ảnh này đều là từ thời Ngọc Châu chuẩn bị sang Ba Lan thi Miss Supranational và thẩm mỹ nội khoa không phải can thiệp xâm lấn bằng dao kéo (phẫu thuật) nên không sai.

Ngọc Châu lộ ảnh sửa toàn bộ dù nói thời gian đâu phẫu thuật-6
Tuy nhiên phe còn lại thì khẳng định dù có là tiêm filler, nâng chỉ đều bị tính là có thẩm mỹ và nhan sắc của Ngọc Châu ngày càng thiếu tự nhiên vì can thiệp quá đà.

Ngọc Châu lộ ảnh sửa toàn bộ dù nói thời gian đâu phẫu thuật-7
Sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Ngọc Châu sở hữu một lượng antifan không hề nhỏ.

Ngọc Châu lộ ảnh sửa toàn bộ dù nói thời gian đâu phẫu thuật-8
Mới đây, cô nàng hội ngộ cùng thầy dạy catwalk người Philippines và có màn pose "Lotus Walk" ngay tại bàn ăn.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-chau-lo-anh-sua-toan-bo-du-noi-khong-phau-thuat-tham-my-n-336238.html

Ngọc Châu Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao