Ngọc Thanh Tâm từ chối là rich kid, thừa nhận rất 'chợ'

Những chia sẻ của Ngọc Thanh Tâm sau bức ảnh bị dìm hàng nhận về chú ý.

Sau bức ảnh bị "dìm hàng", Ngọc Thanh Tâm mới đây bất ngờ gây chú ý khi tuyên bố bản thân không phải là một rich kid đúng chất. Cô cũng thừa nhận từ tính nết đến sở thích của mình rất "chợ".

Ngọc Thanh Tâm từ chối là rich kid, thừa nhận rất chợ-1

"Nhận ra hình như mình không đúng chất một rich kid mọi người tưởng tượng, hoặc 'phèn' như trên mạng đang nói, vì cái nết và sở thích mình nó 'chợ' hơn mọi người mong đợi.

Mình không thể uống trà phải có tách riêng, miệng rộng, ngâm trà đủ lâu, mình thích uống trà đá trong cái bình có ống hút bằng nhựa. Vô những nơi trang trọng đôi khi mình rất mệt.

Mình thích bún mắm hơn. Mình thích mang dép, mặc đồ làm mình thoải mái, không makeup. Mình có gì nói nấy và quan trọng là đi máy bay mình vẫn tự xách vali được", ái nữ đại gia thủy sản thẳng thắn.

Ngọc Thanh Tâm từ chối là rich kid, thừa nhận rất chợ-2
Ngọc Thanh Tâm từ chối là rich kid, thừa nhận rất ''chợ''.

Nguyễn Ngọc Thanh Tâm (SN 1993), là con gái duy nhất của bà Trịnh Thị Bích Hằng - Chủ tịch một doanh nghiệp chuyên về hải sản. Ngoài ra, rich kid này cũng hoạt động nghệ thuật khi ghi dấu ấn trong nhiều bộ phim như Hiệp Sĩ Mù, Đảo Của Dân Ngụ Cư hay web drama Tấm Sắc Tấm...

Ngọc Thanh Tâm từ chối là rich kid, thừa nhận rất chợ-3

Tuy nhiên, điều Thanh Tâm khiến mọi người chú ý nhiều nhất vẫn là những câu chuyện xoay quanh cuộc sống, đời tư của một rich kid thực thụ.

Dù được ngưỡng mộ bởi cuộc sống sang chảnh, xa hoa từ nhỏ nhưng ái nữ nhà đại gia thủy sản lại không ít lần gây tranh cãi về quan điểm cá nhân hay phong cách thời trang, cách tiêu tiền,...

Ngọc Thanh Tâm từ chối là rich kid, thừa nhận rất chợ-4

Trước đó, Thanh Tâm định nghĩa về rich kid: "Đối với Tâm định nghĩa 'rich kid' rất đơn giản thôi. Đó là những đứa con sinh ra trong gia đình có điều kiện, cho dù họ có 30, 40, 50 tuổi.

Mọi người hay nói rich kid là sinh ra ở vạch đích nhưng Tâm thấy đâu có đúng đâu. Tất cả mọi người sinh ra ở bệnh viện mà. 

Tâm thấy rich kid là sinh ra ở gần vạch đích chứ không phải ở vạch đích. Họ có nhiều điều kiện để tới đích sớm hơn thôi. Không ai sinh ra ở vạch đích cả, đó là vô lý. Họ cũng phải rất cố gắng học hành mới có".

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-thanh-tam-tu-choi-la-rich-kid-thua-nhan-rat-cho-n-303680.html

ngọc thanh tâm con nhà giàu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao