Bắc chân lên ghế khi ăn tiệc, Ngọc Trinh bị soi dáng ngồi 'bá đạo' khác hẳn kiểu cách sang chảnh quen thuộc

Thay vì thả dáng điệu đà trong những bộ váy áo sexy, Ngọc Trinh lại bị soi khi gác chân lên ghế ngay trong bữa tiệc.

Mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ khoảnh khắc đi ăn mừng tân gia nhà mới. Trái ngược với style trưng diện váy áo sexy, mẫu nội y lại giản dị với quần hoa áo phông.

Trong không gian ấm cúng, Ngọc Trinh cùng những người bạn thân thiết nâng ly chúc mừng tân gia. Người đẹp họ Trần thoải mái ngồi bắc chân lên ghế khi ăn uống thay vì e thẹn khép nép như hội chị em bạn dì. Đây là phong cách trái ngược mỗi khi đi tiệc tùng của Ngọc Trinh.

Bắc chân lên ghế khi ăn tiệc, Ngọc Trinh bị soi dáng ngồi bá đạo khác hẳn kiểu cách sang chảnh quen thuộc-1

Khi những bức ảnh được đăng tải, cư dân mạng lập tức soi: "Ôi chị Trinh có dáng ngồi bá đạo quá". Có ý kiến nhắc nhở: "Đã mặc đồ ngủ rồi còn ngồi kiểu kia. Mong chị đọc lời góp ý của em". Tuy nhiên cũng nhiều người cho rằng: "Gặp bạn bè cứ thoải mái là được. Tuy nổi tiếng nhưng không có nghĩa là mình phải khép nép thế nọ thế kia, miễn sao mình thật vui vẻ".

Bắc chân lên ghế khi ăn tiệc, Ngọc Trinh bị soi dáng ngồi bá đạo khác hẳn kiểu cách sang chảnh quen thuộc-2Bắc chân lên ghế khi ăn tiệc, Ngọc Trinh bị soi dáng ngồi bá đạo khác hẳn kiểu cách sang chảnh quen thuộc-3

Bắc chân lên ghế khi ăn tiệc, Ngọc Trinh bị soi dáng ngồi bá đạo khác hẳn kiểu cách sang chảnh quen thuộc-4
Bắc chân lên ghế khi ăn tiệc, Ngọc Trinh bị soi dáng ngồi bá đạo khác hẳn kiểu cách sang chảnh quen thuộc-5Bắc chân lên ghế khi ăn tiệc, Ngọc Trinh bị soi dáng ngồi bá đạo khác hẳn kiểu cách sang chảnh quen thuộc-6

Thời gian qua, nhan sắc của Ngọc Trinh liên tục bị mang ra mổ xẻ. Từ vóc dáng, làn da đến vòng 1 của mẫu nội y đều bị chê bai khác xa hình ảnh nóng bỏng thường thấy. Sau 10 năm im lặng, Ngọc Trinh lần đầu lên tiếng về nhược điểm thân thể khiến cô liên tục vướng thị phi. Theo mẫu nội y, làn da đã mang đến những hào quang, song đây cũng là điểm yếu khiến cô chịu nhiều chê bai.

Xuất thân trong gia cảnh nghèo khó không có cơ hội học hành, tuy nhiên mẫu nội y đã có bước ngoặt đổi đời sau khi "hô biến" làn da từ đen nhẻm sang trắng sứ. Từ một nhân viên phục vụ quán bi-a, Ngọc Trinh từng bước trở thành "Nữ hoàng nội y" nóng bỏng...

"Mọi bước ngoặt, mọi hào quang, mọi thị phi trong cuộc đời Trinh đều đến từ làn da của Trinh hết", Ngọc Trinh quả quyết.

Bắc chân lên ghế khi ăn tiệc, Ngọc Trinh bị soi dáng ngồi bá đạo khác hẳn kiểu cách sang chảnh quen thuộc-7

Không giấu diếm, mẫu nội y công khai khuyết điểm hình thể: "Lúc đó làn da ngăm ngăm đen, mặt mũm mĩm ục ịch. Trinh cảm thấy mình không có tài năng gì cả, còn nhan sắc thì ở tầm trung thôi. Và Trinh đã tự nhủ phải tìm ra cách khiến nhan sắc của mình nổi bật hơn".

Song song với ánh hào quang nổi tiếng, Ngọc Trinh cũng bắt đầu bị thị phi đeo bám: "Trinh tẩy trắng, lột da, thay máu. Thậm chí nhiều người còn nói làn da của Trinh bị trắng kiểu bệnh bệnh ấy. Trắng rất là nhạt nhoà, trắng bệch, trắng bạch tạng".

Bắc chân lên ghế khi ăn tiệc, Ngọc Trinh bị soi dáng ngồi bá đạo khác hẳn kiểu cách sang chảnh quen thuộc-8Bắc chân lên ghế khi ăn tiệc, Ngọc Trinh bị soi dáng ngồi bá đạo khác hẳn kiểu cách sang chảnh quen thuộc-9

Mặc thị phi xoay quanh, mẫu nội y vẫn nỗ lực khẳng định vị trí khi thử sức trong vai trò diễn viên. Ngọc Trinh tích cực mở rộng công việc kinh doanh, làm đẹp cho chị em.

Sau nhiều năm bươn trải trong showbiz, Ngọc Trinh giờ đây tự tin cho biết: "Ngoài làn da và body của mình, Trinh cũng phải có những nỗ lực riêng mới đứng vững đến ngày hôm nay, mới trụ vững 10 năm trong showbiz. Dù mọi người có nói thế nào đi chăng nữa, Trinh cũng sẽ không bao giờ ngừng tiến về phía trước, luôn luôn nỗ lực làm mới bản thân mình, luôn luôn thử thách bản thân để lúc nào hình ảnh của Trinh trong mắt mọi người cũng mới mẻ và được yêu mến".

Bắc chân lên ghế khi ăn tiệc, Ngọc Trinh bị soi dáng ngồi bá đạo khác hẳn kiểu cách sang chảnh quen thuộc-10Bắc chân lên ghế khi ăn tiệc, Ngọc Trinh bị soi dáng ngồi bá đạo khác hẳn kiểu cách sang chảnh quen thuộc-11Bắc chân lên ghế khi ăn tiệc, Ngọc Trinh bị soi dáng ngồi bá đạo khác hẳn kiểu cách sang chảnh quen thuộc-12
Nhan sắc xinh đẹp của Ngọc Trinh ở hiện tại

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-bi-soi-dang-ngoi-ba-dao-bac-chan-len-ghe-an-tiec-n-190892.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao