Ngọc Trinh "đốt" hơn 400 triệu chỉ trong vài nốt nhạc

(2Sao) - Vì niềm đam mê bất tận với việc mua sắm nên Ngọc Trinh đã tiêu tốn hơn 400 triệu trong chuyến nghỉ ngơi ở Đài Loan của mình

Thời gian qua, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh khiến mọi người choáng váng với cơ ngơi nhà cửa hoành tráng với những món đồ hàng hiệu đắt tiền khiến nhiều người mơ ước. Đó cũng là thành quả mà Ngọc Trinh có được sau nhiều năm hoạt động trong showbiz cũng như phát triển kinh doanh về thời trang, làm đẹp.

Sau bộ phim "Vòng eo 56", cô nàng lại tiếp tục bận rộn với những công việc riêng của mình mà chưa có thời gian nghỉ ngơi một cách đúng nghĩa. Và cuối tuần qua, Ngọc Trinh đã tranh thủ đi Đài Loan thăm thú cũng như khám phá những điều mới lạ ở đây. Có thể nói đây là chuyến đi mà "nữ hoàng nội y" rất thích, bởi lúc trước khi chưa đến, Ngọc Trinh không mấy hào hứng lắm bởi cô nghĩ Đài Loan chắc cũng giống như một số nơi cô đi qua: đông đúc, xô bồ nhưng khi đặt chân đến đây, Ngọc Trinh hoàn toàn bất ngờ khi thấy đường phố sạch đẹp, thoáng mát, cây xanh nhiều khiến tâm hồn thoải mái thư thái hơn. Đặc biệt là đồ ăn ẩm thực khiến Ngọc Trinh "mê tít" và nếu có dịp "nữ hoàng nội y" vẫn sẽ lựa chọn quay trở lại Đài Loan để khám phá thêm về văn hóa.

Cô nàng Ngọc Trinh đã rinh thêm những đôi giày màu đen về nhà


Đôi chân trắng nõn nà của Ngọc Trinh rất phù hợp với đôi giày đen sang trọng

Dù đã có rất nhiều đôi giày màu đen nhưng Ngọc Trinh vẫn tiếp tục "tậu" thêm về cho mình

Và một điều không thể thiếu trong chuyến đi này của "nữ hoàng nội y" là mua sắm, cô nàng tự thưởng cho mình những món đồ hàng hiệu đắt tiền. Những đôi giày, túi xách, quần áo...liên tục được Ngọc Trinh "rinh" về ngôi nhà yêu dấu của mình. Chỉ cần nhìn những món đồ cô nàng sắm sửa cũng có thể nhẩm tính "nữ hoàng nội y" đã tiêu tốn hơn 400 triệu chỉ trong "nháy mắt".


Phụ kiện cũng được cô nàng quan tâm

Ngọc Trinh thỏa sức mua sắm lựa chọn những bộ cánh đẹp cho mình. Chỉ trong
 "nháy mắt" cô nàng đã tiêu tốn hơn 400 triệu

An Hy
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao