Người cuối cùng trong 'tam đại mỹ nhân xứ Hàn' rồi cũng chịu yên bề gia thất

Song Hye Kyo là người cuối cùng trong tam đại mỹ nhân Hàn Quốc lấy chồng, khép lại một cái kết có hậu với người hâm mộ.

Đã từ lâu, Lee Hyori, Kim Tae Hee và Song Hye Kyo được xem là bộ ba huyền thoại của làng giải trí Hàn Quốc, hay còn gọi là tam đại mỹ nhân xuất chúng.

Họ cùng trạc tuổi, có những nét nhan sắc giống nhau, đều đẹp tự nhiên, tự tay làm nên sự nghiệp để rồi thành công vang dội cả trong lẫn ngoài nước. Tên tuổi của họ đã trở thành biểu tượng làng giải trí Hàn Quốc và là một phần ký ức không thể quên trong lòng người hâm mộ khắp châu Á.

Lee Hyori (1979)

Hoạt động giải trí từ năm 1998 và tách ra solo từ 2002, Lee Hyori rất nhanh trở thành biểu tượng gợi cảm của Hàn Quốc với phong cách đột phá đầy ấn tượng.

Giữa lúc làng giải trí xứ kim chi còn đang chuộng làn da trắng mịn thì một mình Lee Hyori theo đuổi màu da nâu bánh mật khỏe khoắn. Không những vậy, cô còn gây chú ý bởi cách ăn mặc táo bạo, sexy, khoe trọn đường cong cơ thể nóng bỏng. 

Vẻ đẹp của Lee Hyori mang đậm chất đàn bà, gợi tình và có gì đó mới lạ, độc đáo giữa dòng chảy showbiz Hàn khi ấy. Bởi vậy, cô được mệnh danh là “Britney Spears châu Á”.

Hở trên màn ảnh nhưng lại kín về đời tư, nên hầu như không ai biết tới chuyện tình yêu cá nhân của Lee Hyori. Mãi tới 2013, công chúng mới ngỡ ngàng khi nữ hoàng sexy lên xe hoa với Lee Sang Moon, một nghệ sĩ không mấy tiếng tăm.

Cuộc hôn nhân của Lee Hyori gây bất ngờ lớn vì không ai nghĩ cô sẽ lấy một người đã không có tài năng đặc biệt, lại còn kém xa về ngoại hình như người dẫn chương trình Lee Sang Moon. Họ nghi ngờ kết quả của cuộc hôn nhân chóng vánh này.

Nhưng nhiều năm trôi qua, Lee Hyori đã chứng minh sự lựa chọn của cô là đúng đắn. Hai người cho đến nay vẫn chung sống hạnh phúc. Thậm chí, Lee Hyori còn từ bỏ showbiz để về ở ẩn với chồng trên đảo Jeju. 

Trong một lần trả lời phỏng vấn, Lee Hyori từng nói chính cô mới là người theo đuổi Lee Sang Moon trước. Cô cho rằng bản thân đã giàu nên không cần lấy đại gia, chỉ cần hạnh phúc là được.

Kim Tae Hee (1980)

Kim Tae Hee bắt đầu làm người mẫu từ năm 2000 và đóng phim vào 2001 bằng vai phụ trong một bộ phim điện ảnh. Sau đó, cô tham gia một số bộ phim khác.

Tuy nhiên, Kim Tae Hee chỉ thực sự nổi tiếng khi vào vai phản diện trong Nấc thang lên thiên đường. Từ đó, tên tuổi của cô lên như diều gặp gió, phủ sóng khắp châu Á với những phim ăn khách như Chuyện tình Havard, IRIS.

Kim Tae Hee gây ấn tượng bởi vẻ đẹp sắc sảo, lanh lợi cùng đôi mắt to thông minh, lúc nào cũng long lanh. Nhan sắc đó từ lâu đã trở thành biểu tượng cho vẻ đẹp Hàn Quốc, thường xuyên được dùng làm chuẩn mực cho các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ.

Giống như Lee Hyori, chuyện tình yêu của Kim Tae Hee cũng rất bình yên và đơn giản. Cô chính thức hẹn hò với Bi Rain vào năm 2012 và tới đầu 2017 thì kết hôn. Đám cưới của họ diễn ra kín đáo, chỉ có sự tham gia của người thân, không có phóng viên báo chí.

Song Hye Kyo (1981)

Trong bộ ba biểu tượng mỹ nhân xứ Hàn thì Song Hye Kyo là người ít tuổi nhất nhưng lại hoạt động giải trí sớm nhất, đồng thời gặt hái nhiều thành công nhất trong sự nghiệp phim ảnh. Từ 1996, cô đã làm người mẫu trang phục và xuất hiện trong hàng loạt phim truyền hình, sitcom.

Sau bộ phim Trái tim mùa thu (2000), Song Hye Kyo vụt sáng thành ngôi sao hàng đầu, tên tuổi phủ sóng khắp châu Á. Cô được xem như một trong những nghệ sĩ đầu tiên của làn sóng Hallyu.

Tiếp đó, Song Hye Kyo liên tục gây bão màn ảnh với nhiều bộ phim ăn khách, đặc biệt là Ngôi nhà hạnh phúc, giúp cô trở thành một trong những diễn viên nổi tiếng nhất châu Á.

Khác với Lee Hyori và Kim Tae Hee, chuyện tình yêu của Song Hye Kyo khá phức tạp và gây tốn giấy mực của báo giới. Cô từng yêu hai nam tài tử Hyun Bin và Lee Byung Hyun, nhưng đều tan vỡ. 

Thế nhưng chuyện tình trắc trở của Song Hye Kyo có lẽ đã đi tới hồi kết viên mãn. Mới đây, đại diện của Song Hye Kyo tuyên bố chính thức về đám cưới giữa cô và Song Joong Ki (bạn diễn trong Hậu duệ mặt trời) vào tháng 10 sắp tới. 

Như vậy, bộ ba mỹ nhân của làng giải trí Hàn Quốc đều đã tìm được bến đỗ hạnh phúc của mình, khép lại một cái kết có hậu trong lòng khán giả. Đặc biệt hơn cả, ba người đều lấy chồng theo thứ tự trước sau, cô chị lấy trước và em út lấy sau cùng. 
 

Long Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-cuoi-cung-trong-tam-dai-my-nhan-xu-han-roi-cung-chiu-yen-be-gia-that-n-125207.html

Lee Hyori Song Hye Kyo Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao