Đài MBC bị cáo buộc ghi hình bất hợp pháp để săn được tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo ở chung villa

Ngoài ra, đài này còn bị chỉ trích khi xâm phạm quyền riêng tư của Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Cách đây vài ngày, chương trình "SectionTV" của đài MBC gây xôn xao khi tung ra nhiều bằng chứng chứng tỏ Song Joong Ki và Song Hye Kyo ở tại cùng một villa hạng sang khi đến nghỉ dưỡng ở Bali.

Mới đây, đại diện của khu villa đã lên tiếng cáo buộc những bức ảnh được phát trong chương trình đều bị chụp một cách bất hợp pháp, khi chưa hề có sự đồng ý của bất kì nhân viên nào.



Hình ảnh và bài phỏng vấn với nhân viên khu villa phát sóng trên "SectionTV" được cho là thực hiện một cách bất hợp pháp


Cụ thể, người này cho biết: "Họ giới thiệu rằng họ đến từ công ty du lịch Hàn Quốc. Sau đó, chúng tôi đã dẫn họ đến xem khu vực hồ bơi của villa. Nếu muốn ghi hình và phát sóng, tất nhiên họ cần phải xin phép chúng tôi.

Họ đã giấu thân phận thật của mình và cố ý quay phim khi chưa có sự cho phép. Buổi phỏng vấn với nhân viên cũng được thực hiện một cách bí mật. Không ai trong chúng tôi biết mình đang bị ghi âm
".

Ngay sau đó, đại diện đài MBC cũng nhanh chóng lên tiếng giải thích: "Nhân viên chúng tôi không trực tiếp đến Bali mà chỉ liên hệ nhờ những người bạn ở đó. Thêm nữa, chúng tôi không sử dụng camera ẩn và tất cả hình ảnh được chụp bằng điện thoại chứ không phải thiết bị phát sóng chuyên dụng.

Chúng tôi đang thảo luận về việc xử lí phần tiếp theo của chương trình dự kiến phát sóng vào cuối tuần này và sẽ đưa ra thông báo chính thức đến mọi người
".

Cứ ngỡ lập được công lớn, nhưng việc MBC theo chân hai ngôi sao Song Joong Ki - Song Hye Kyo và xâm phạm cuộc sống cá nhân của họ một cách quá đáng đã vấp phải sự phản đối kịch liệt từ phía công chúng.

Cộng thêm cáo buộc ghi hình bất hợp pháp tại khu villa, chắc chắn nhà đài này phải đưa ra thông báo thật sự thỏa đáng mới mong xoa dịu dư luận.



Tài khoản Instagram riêng tư của Song Hye Kyo cũng bị "đột nhập"


Song - Song tại sân bay đi Bali

 

Theo Trí Thức Trẻ


Hậu duệ của mặt trời Song Joong Ki Sao Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất