Người đàn ông có 4 vợ, 2 bạn gái vẫn muốn tiếp tục 'mở rộng hậu cung'

Đã có 4 vợ, 2 bạn gái, 3 con song người đàn ông Nhật Bản vẫn muốn tiếp tục kiếm thêm vợ và bạn gái với mục tiêu sinh được 54 con, ghi danh trong lịch sử.

Nhận được lời mời phỏng vấn của chương trình truyền hình Nhật Bản "Abema Prime", anh Ryuta Watabe, 35 tuổi, sống ở Sapporo, Hokkaido, Nhật Bản mới đây xuất hiện trên màn hình và tiết lộ mình đang thực hiện chế độ đa thê.

Hiện, Ryuta Watabe sống với 4 người vợ, có 3 con. Ngoài ra, anh cũng giữ quan hệ với 2 cô bạn gái. Người đàn ông thản nhiên thừa nhận, anh rất yêu phụ nữ, không thể chối từ những người có tình cảm với mình.

Người đàn ông có 4 vợ, 2 bạn gái vẫn muốn tiếp tục mở rộng hậu cung-1
Ryuta Watabe và 3 người vợ trên sóng truyền hình.

"Khi nhận thức được tính cách yêu không giới hạn của bản thân, tôi và những người phụ nữ của tôi đã ở trong trạng thái như vậy. Chỉ cần chúng tôi yêu thương nhau một cách công bằng, sẽ không có chuyện gì khó chịu xảy ra", Ryuta Watabe nói.

Anh tiết lộ thêm, mỗi người vợ đều có phòng riêng trong nhà, anh không thiên vị bất cứ ai, mỗi ngày ngủ cùng một người vợ.

Ryuta Watabe cũng cho biết, anh thần tượng Mạc phủ Tokugawa thứ 11 vì ông là vị tướng sung mãn nhất trong lịch sử Nhật Bản, dưới gối có ít nhất 53 người con. Vì vậy, mục tiêu của Ryuta Watabe là tiếp tục mở rộng "hậu cung" của mình, sinh được 54 người con, để lại tên tuổi trong lịch sử.

Theo Ryuta Watabe, mỗi tháng gia đình anh tiêu hết khoảng 840 nghìn yên (hơn 143 triệu đồng), nhưng những chi phí này đều do 4 người vợ và 2 bạn gái chi trả.

Người đàn ông này không hề xấu hổ khi thừa nhận mình đã thất nghiệp 10 năm. Trong gia đình, anh chủ yếu phụ trách nấu nướng và các công việc nội trợ khác. Tuy anh không làm ra tiền nhưng các cô vợ không bất mãn.

Luật pháp Nhật Bản không cho phép đa thê nên Ryuta Watabe không thể đăng ký kết hôn với tất cả các cô vợ của mình. Anh chỉ được phép cưới rồi ly hôn, sau đó kết hôn và lại ly hôn.

Bàn luận về câu chuyện, đa số mọi người cho rằng người có vấn đề "nặng" nhất không phải Ryuta Watabe mà những người phụ nữ chấp nhận chung chồng đang sống với anh.

"Dường như những người phụ nữ của anh ấy đều rất giàu, bằng không sao có thể duy trì nổi gia đình này", "Xem ra người đàn ông này có bí quyết hoặc sở trường hơn người nào rồi!", "Sẽ sinh 54 đứa con? Chắc anh ấy định cứu cuộc khủng hoảng giảm tỷ lệ sinh ở Nhật Bản"..., cư dân mạng xôn xao bình luận.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/nguoi-dan-ong-co-4-vo-2-ban-gai-van-muon-tiep-tuc-mo-rong-hau-cung-ar843654.html

câu chuyện tình yêu Đàn ông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao