Người đàn ông mặc suit 'khỏa thân' thu hút mọi ánh nhìn

Một người đàn ông vô danh đã thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện tại show của nhà mốt Jean Paul Gaultier. Người này mặc một bộ suit mà thoạt nhìn từ đằng xa tưởng như đang... khỏa thân.

Tuần lễ Thời trang Paris Haute Couture đã bắt đầu từ thứ 2 tuần này. Các show trình diễn tại tuần lễ thời trang này chủ yếu để giới thiệu những bộ sưu tập mới thuộc dòng thời trang cao cấp của các nhà mốt đình đám. Hiện tại, một số nhân vật khách mời có cách ăn vận táo bạo, thu hút sự quan tâm chú ý của truyền thông đã xuất hiện.

Người đàn ông mặc suit khỏa thân thu hút mọi ánh nhìn-1
Tại Tuần lễ Thời trang Paris, một người đàn ông vô danh vừa gây sửng sốt khi xuất hiện với bộ suit "khỏa thân" ở bên ngoài địa điểm trình diễn bộ sưu tập mới của nhà mốt Jean Paul Gaultier (Ảnh: Daily Mail).
Người đàn ông mặc suit khỏa thân thu hút mọi ánh nhìn-2
Bộ suit khiến người đàn ông trông như thể khỏa thân khi nhìn từ đằng xa (Ảnh: Daily Mail).
Người đàn ông mặc suit khỏa thân thu hút mọi ánh nhìn-3
Trước đó, nữ diễn viên người Anh Florence Pugh (27 tuổi) cũng gây chú ý khi cô mặc một bộ đầm xuyên thấu màu tím nhạt để đi xem show của nhà mốt Valentino (Ảnh: Daily Mail).
Người đàn ông mặc suit khỏa thân thu hút mọi ánh nhìn-4
Florence Pugh theo đuổi mốt "không nội y", khi cô tung tà váy tạo dáng, chất liệu xuyên thấu hé lộ dáng vóc và những đường cong của Pugh. Bộ váy táo bạo đã giúp Pugh được các tờ tin tức showbiz nhắc tới khá nhiều (Ảnh: Daily Mail).
Người đàn ông mặc suit khỏa thân thu hút mọi ánh nhìn-5
Siêu mẫu Heidi Klum (50 tuổi) thu hút sự chú ý lớn khi đến xem show của nhà mốt Jean Paul Gaultier (Ảnh: Daily Mail).
Người đàn ông mặc suit khỏa thân thu hút mọi ánh nhìn-6
Heidi Klum mặc một bộ đầm có những đường cắt xẻ rất táo bạo, cô khoe ra vẻ đẹp hình thể của siêu mẫu đẳng cấp quốc tế (Ảnh: Daily Mail).

Theo  Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/nguoi-dan-ong-mac-suit-khoa-than-thu-hut-moi-anh-nhin-20230707235203865.htm

khỏa thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao