Người đẹp "Bông hồng có gai" công khai yêu trai trẻ ở tuổi 36

(2Sao) - Nữ diễn viên Hàn Quốc Choo Ja Hyun thừa nhận đang yêu bạn diễn Trung Quốc Vu Hiểu Quang.

Chiều 16/9, nữ diễn viên Choo Ja Hyun bât ngờ chia sẻ chuyện tình cảm trên trang cá nhân. Cô thừa nhận tình cảm dành cho diễn viên Vu Hiểu Quang: “Bây giờ, tôi chắc chắn đã tìm được người đó, cuộc sống của tôi không thể thiếu anh”.








“Tôi ở Trung Quốc một thân một mình, nhưng từ khi gặp anh ấy, mỗi ngày tôi đều ngủ dậy với một nụ cười. Tình yêu đến khiến tôi hoang mang bất ngờ, không biết nên làm thế nào. Nhưng giờ đây tôi hiểu, cuộc sống sẽ không có gì cả nếu thiếu anh”.

Đại diện Choo Ja Hyun cho biết: “Họ hẹn hò nghiêm túc và dự định kết hôn vào năm 2016. Hy vọng mọi người có thể chúc phúc cho họ”.

Choo Ja Hyun sinh năm 1979 nổi tiếng với nhiều phim Sở Lưu Hương, Bông hồng có gai. Cô hoạt động chủ yếu tại thị trường Trung Quốc và đây là lần đầu cô tiết lộ chuyện tình cảm. Vu Hiểu Quang sinh năm 1981, họ gặp nhau trên phim trường. Ban đầu cả hai chỉ là bạn bè nhưng thời gian tiếp xúc, họ nảy sinh tình cảm.

Choo Ja Hyun (giữa) trong phim Bông hồng có gai

Như vậy, sau Thang Duy - đạo diễn Kim Tae Young, Lưu Diệc Phi - Song Seung Hun, Thích Vy - Lee Seung Hyun, Chae RIm - Cao Tử Kỳ, showbiz Hoa và Hàn lại có thêm cặp đôi mới.

Rain Rain
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao