"Người hùng" Chen cứu EXO thoát án "tội đồ" từ netizen

Nếu không nhờ Chen thì giờ này EXO đã bị netizen cho "ăn đủ gạch".

Mới đây, đoạn video ghi lại phản ứng của EXO trong màn trình diễn của Sechs Kies đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Bởi vì nếu không có Chen, EXO suýt chút nữa đã trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng vì vô lễ với tiền bối.

Cụ thể, lúc Sechs Kies biểu diễn đến ca khúc thứ 3 – "Couple", nhân viên của MelOn đã đến chỗ các nghệ sỹ đang ngồi để nhắc họ đứng lên cổ vũ cho boygroup nhà YG. Tuy nhiên, dường như các nhân viên này lại quên nói với EXO nên khi các thần tượng khác đã đứng lên hẳn, thì những anh chàng nhà SM vẫn ung dung ngồi thưởng thức bài hát. Chỉ khi Chen tình cờ quay lại phía sau và thấy ai ai cũng đứng thì anh mới đứng dậy, và các thành viên EXO khác cũng đứng lên theo Chen.


Nhân viên nữ đến nhắc SEVENTEEN đứng lên cổ vũ
 

Trong lúc các nghệ sỹ khác đã đứng dậy toàn bộ, EXO ngồi phía trước vẫn không hay biết gì
 

 

Sau khi Chen quay lại, anh mới đứng lên và kéo theo các thành viên khác

Fancam ghi lại phản ứng của EXO trong 3 bài hát của Sechs Kies (Để ý từ khúc 8:10 trở đi)

 

Nếu như Chen không quay lại thì chắc hẳn EXO vẫn sẽ ngồi đó cho đến khi kết thúc màn trình diễn. Với mức độ "soi" không ai qua của cư dân mạng, anti-fan dễ gì tha cho fan ở tình huống dễ bị chỉ trích như thế này. Chen tình cờ đã trở thành "anh hùng", cứu nhóm thoát khỏi miệng lưỡi của các netizen. Bên cạnh đó, nhiều người cũng không hài lòng với nhân viên của MelOn khi cô nàng này chỉ nhắc mỗi SEVENTEEN mà bỏ quên EXO đang ngồi ngay phía trước.

Kpop fan đã để lại một số bình luận khác nhau ở chủ đề này như: "May quá nhờ có Chen", "Dù có cố tình hay không thì thật may vì Chen đã quay lại", "Mọi chuyện sẽ đơn giản hơn nếu họ nói với EXO đứng lên. Vì nhóm ngồi hàng đầu nên khi đứng, mọi người sẽ dễ dàng làm theo. Tự nhiên lại đi nói với những người phía sau và rồi mong những ai ngồi hàng đầu quay lại làm theo hở", "Tại sao nhân viên lại bảo họ đứng dậy? Đây là chuyện bình thường, hay chỉ vì Sechs Kies? Tại sao lại phải đứng dậy? Tôi xem nhiều fancam ở MMA rồi, mà đây là lần đầu tôi thấy nhân viên trực tiếp bảo nghệ sỹ phải đứng dậy đó", v.v…

Theo Trí thức trẻ


Chen netizen EXO

Tin tức mới nhất