EXO khẳng định đẳng cấp nhóm nhạc nam hàng đầu

(2Sao) - EXO đã tự phá vỡ kỷ lục của chính mình với lượng album bán ra đầy kinh ngạc.

Với sự trở lại của EXO cùng full album thứ 3 "EX'ACT", EXO đã càng chứng tỏ được ngôi vị ông hoàng Kpop không thể thay thế được của mình. Có thể nói EXO đang đứng trên đỉnh cao sự nghiệp của chính mình, là người thiết lập lên những kỷ lục mới tại đấu trường Kpop.



Đây chính là  số lượng album khổng lồ của EXO được tiêu thụ trong 1 ngày
Fan của thành viên Xiumin đã chi tới hơn 400 triệu VNĐ để mua album, trong khi đó fan Trung của thành viên Sehun đã mua tới 82 nghìn bản

Nếu như vào cuối năm ngoái, album "Sing For You" của EXO bán được 270 nghìn bản trong tuần đầu tiên, trở thành nhóm nhạc sở hữu doanh số bán ra tuần đầu lớn nhất, thì hiện tại, EXO đã tự xô đổ kỷ lục đó của chính mình với 450 nghìn bản bán ra chỉ trong vòng ba ngày.

Trong thời buổi thị trường nhạc số phát triển như hiện tại, việc lượng album bán ra đạt tới con số 100 nghìn bản đã là vô cùng khó khăn, tuy nhiên EXO vẫn dẫn đầu với số lượng album bán ra đến không tưởng.

EXO - Monster

Trong khi đó về lượng nhạc số bán ra, EXO vẫn duy trì được thứ hạng #1 trên nhiều bảng xếp hạng như Melon, Naver, Genie,...và chỉ sau chưa đầy 3 ngày phát hành MV, EXO cũng đã cán mốc 10 triệu lượt xem (chưa bao gồm Chinese ver).

Với những thành tích ấn tượng đã đạt được, không quá để nhận xét rằng EXO đang là boygroup Kpop số 1 hiện nay, EXO đang dần tiến tới thành tích chưa một nhóm nhạc nào đạt được chính là việc giành daesang 4 năm liên tiếp.

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất