Người mẫu Ấn Độ bị chỉ trích vì tự hào gây sốc khi giả chết

Người mẫu Poonam Pandey công khai chuyện đã giả chết trong một bài đăng trên Instagram, là một phần của chiến dịch nâng cao nhận thức về bệnh ung thư cổ tử cung.

Ngày 2/2, trang Instagram của Poonam Pandey chia sẻ thông điệp "dũng cảm chiến đấu với bệnh tật" và thông báo rằng cô đã qua đời. Thông tin này đã khiến cộng đồng mạng và các phương tiện truyền thông chú ý và nhiều đồng nghiệp chia sẻ sự tưởng nhớ người mẫu nổi tiếng.

Tuy nhiên, sự việc nhanh chóng gây tranh cãi khi một video xuất hiện trên tài khoản Instagram của Poonam Pandey, cho thấy cô đang tận hưởng cuộc sống trên một chiếc thuyền tại Goa chỉ 4 ngày trước đó, trông vẫn khỏe mạnh. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ thông tin cô đã qua đời.

Người mẫu Ấn Độ bị chỉ trích vì tự hào gây sốc khi giả chết-1
Người mẫu Poonam Pandey

Trong một video sau đó trên Instagram, Poonam Pandey thừa nhận việc cô giả chết là một hành động cực đoan và tự hào về sự chú ý mà cô nhận được. "Phải, tôi đã giả chết. Cực đoan, tôi biết. Nhưng đột nhiên tất cả đều nói về ung thư cổ tử cung, phải không?", cô chia sẻ.

Song việc này bị chỉ trích vì cho rằng đây là "hành vi tìm kiếm sự chú ý" và "lừa đảo". Cộng đồng mạng bày tỏ sự không hài lòng và nhấn mạnh rằng việc sử dụng thông tin giả trong chiến dịch nâng cao nhận thức về bệnh tật là vô đạo đức.

Poonam Pandey bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 2010, từng tuyên bố sẽ thoát y nếu đội cricket Ấn Độ vô địch World Cup Cricket 2011 và nổi tiếng với những hành động gây sốc khác. Cô từng đóng trong một số bộ phim Bollywood.

Theo Tổ chức Y tế Thế giới, Ấn Độ đang đối mặt với tình trạng nguy cơ cao về ung thư cổ tử cung, chiếm gần 1/4 số ca trên toàn thế giới, với hơn 200 phụ nữ mất mạng hàng ngày do căn bệnh này. Các chuyên gia y tế đã kêu gọi chính phủ triển khai những chiến dịch tiêm phòng để giảm nguy cơ mắc bệnh.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nguoi-mau-an-do-bi-chi-trich-vi-tu-hao-gay-soc-khi-gia-chet-2246978.html

người mẫu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao