Người mẫu xinh đẹp bậc nhất bị bắt vì buôn bán ma túy

Tereza Hluskova, một người mẫu xinh đẹp đang đối mặt với hình phạt nặng bởi hành vi buôn bán ma túy.

Tereza Hluskova năm nay 22 tuổi, là một người mẫu nổi tiếng. Với vẻ đẹp nóng bỏng của mình, Hluskova có thể dễ dàng kiếm về những khoản tiền nhờ sự nổi tiếng. Tuy nhiên, Hluskova đã làm giàu bằng cách buôn bán ma túy.

Theo đó, Hluskova bị cơ quan chức năng phát hiện mang theo 8,5kg heroin, tất cả được cất bên trong một bức tượng, trong túi hành lý của cô.

Người mẫu xinh đẹp bậc nhất bị bắt vì buôn bán ma túy-1
Hluskova là một người mẫu xinh đẹp

Cảnh sát bắt Hluskova tại sân bay Lahore, khi cô đang chuẩn bị lên chuyến bay tới Abu Dhabi. Cùng với Hluskova, lực lượng chức năng cũng bắt giữ 2 người đàn ông trước đó đã liên lạc với người mẫu này qua điện thoại.

Hluskova hiện đang được tại ngoại ở Pakistan chờ xét xử. Trong buổi làm việc mới nhất với tòa án Pakistan, Hluskova đã bật khóc và điều này khiến phiên tra hỏi phải hoãn lại. Trước đó, tòa án cũng đã nhiều lần hoãn xét xử Hluskova bởi những lý do khác nhau.

Người mẫu xinh đẹp bậc nhất bị bắt vì buôn bán ma túy-2
Hluskova may mắn chưa phải đối mặt với án tử hình

Theo The Sun, Hluskova sẽ đối mặt án tử hình nếu như bị bắt với 10kg heroin trở lên. Với khối lượng heroin 8,5 năm bị bắt giữ, Hluskova hiện đang đối mặt với án 10 năm tù giam.

Trước đó, khi bị bắt giữ Hluskova thanh minh: "Họ đã bỏ gì đó vào hành lý của tôi, 3 bức tượng hay gì đó. Họ nói đó là quà tặng cho tôi, tôi không biết có thứ gì bên trong".

Dù chưa có kết quả, nhưng tương lai của Hluskova đang đối mặt với u ám.

Theo Ngoisao


người mẫu

Tin tức mới nhất