Phim Người phán xử

SHOCK: Phát tán clip Vân Dung chửi bậy thô tục và tát Phan Hải lật mặt trong 'Người phán xử'

Clip hậu trường giới thiệu cảnh quay Phan Hải chạm trán bà trùm tên Quắm do Vân Dung thủ vai đã khiến nhiều người cảm thấy sốc bởi lời thoại thô tục.

Tối 21/5, Người phán xử tiền truyện đã chính thức lên sóng trên một ứng dụng online của VTV. Tuy nhiên, ngay từ tập đầu tiên bộ phim đã nhận nhiều ý kiến trái chiều vì có những cảnh máu me, bạo lực.

Bên cạnh đó, những câu chửi thề xuất hiện dày đặc của Phan Hải cũng khiến nhiều khán giả cảm thấy khó chịu. 

Mới đây, clip hậu trường giới thiệu cảnh quay Phan Hải chạm trán bà trùm tên Quắm do Vân Dung thủ vai đã khiến nhiều người cảm thấy sốc bởi lời thoại thô tục. Theo đó vì tranh giành đất đai, Phan Hải đã dẫn đàn em đến nhà Quắm để làm loạn.

Tuy nhiên, Quắm chẳng những không hề sợ hãi trước tiếng tăm của Phan Thị mà còn động thủ trước với Phan Hải khi tặng anh ta một cái tát đau điếng. Cậu ấm của tập đoàn Phan Thị dù cay cú nhưng không dám làm gì vì Phan Quân có quy định: Không được đánh đàn bà, trẻ con.

Theo nhà sản xuất Người phán xử tiết lộ, nhân vật của Vân Dung là nữ quái Quắm, cầm đầu băng đảng Đả nữ nổi danh phố núi, đối đầu trực tiếp với Phan Hải và khiến cho anh ta ăn "trái đắng". Bà trùm này tinh thông võ nghệ và đặc biệt là cãi nhau vô địch thiên hạ. Quắm chưa từng ngán ai kể cả ông trùm.

Được biết, cảnh quay này đã phải thực hiện đến tận 4 lần. Nữ danh hài đất Bắc cho biết: "Việt Anh không phàn nàn gì, cứ bảo tôi tát thật lực để tạo độ chân thực trong phim. Tôi cũng áy náy nên mỗi lần quay lại xin lỗi vì tát mạnh quá sợ cậu ấy đau".


Chia sẻ của Việt Anh trên trang cá nhân.

Bên cạnh đó, trên trang cá nhân của mình, Việt Anh đã đáp trả những chỉ trích gay gắt từ dư luận vì phim nhiều cảnh nóng, bạo lực. Nam diễn viên cho biết phim đã có cảnh báo không khuyến khích trẻ em dưới 18 tuổi nên không thể đổ lỗi cho đoàn phim tội "làm hỏng cả một thế hệ". 

"Nào là đề nghị dừng chiếu vì quá bạo lực, không có tính giáo dục, làm ảnh hưởng thế hệ trẻ, quá sex, chửi thề quá nhiều... nhưng chốt lại vẫn một đặc tính quen thuộc là không đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng", Việt Anh bức xúc.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet


Người phán xử Việt Anh Vân Dung

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim Người phán xử