Người phụ nữ ê chề vì bị lừa 85.000 USD cho "người tình trên mạng"

Thật là kỳ lạ, một người phụ nữ lại đem lòng yêu kẻ lừa đảo mình trong suốt 7 năm qua, dù chỉ là tình yêu trên mạng xã hội.

Lily, 55 tuổi, sống tại Malaysia với 4 người con rơi vào tình trạng nghèo khổ, nợ nần chồng chất sau khi bị lừa tình bởi bạn trai trên mạng. Tuy nhiên, đáng trách hơn, đây không phải là lần đầu mà cô đã bị lừa rất nhiều lần trước đây.

Lily đã li dị chồng nhiều năm, 7 năm trước, cô bắt đầu sử dụng facebook và kết bạn với một người đàn ông tên là Mark. Ông nói rằng ông đến từ Manchester (Anh), một người đàn ông góa vợ, sống với cô con gái 12 tuổi.

hug-couple-love-feelings.jpg
 
Họ trò chuyện trên mạng khoảng 6 tháng, rồi Mark nói anh muốn đến Malaysia để gặp mặt Lily. "Trong vòng ba tháng trò chuyện trên mạng, tôi biết rằng tôi đã yêu anh, đó là một người đàn ông tử tế, quan tâm và yêu thương tôi. Anh là một người cha tốt. Tôi có 4 đứa con nên tôi hiểu cuộc sống đơn thân là như thế nào. Tôi rất vui mừng khi anh nói với tôi rằng anh sẽ đến Malaysia để gặp tôi."- Lily nói.

Thế rồi một ngày đẹp trời tháng 3/2009, Lily nhận được 1 cuộc gọi từ một nhân viên Cục Hải quan nói rằng Mark bị giữ lại ở sân bay và phải đóng 11.000 bảng Anh cho cục Hải quan.

8-chan-1439479719520-1439523231929.jpg

"Sau khi nộp RM30,000 vào tiền tiết kiệm của tài khoản một ai đó để giải quyết vấn đề này như người sĩ quan hướng dẫn, anh ấy cho tôi nói chuyện với Mark, Mark hứa sẽ trả cho tôi ngay. Nhưng số tiền này sau đó được tăng lên RM50,000 , dù sao tôi cũng đã trả hết toàn bộ số tiền."- Lyli tâm sự.

Lily càng đau khổ hơn khi Mark tuyên bố rằng anh sẽ phải quay về Manchester ngay lập tức. Vài tháng sau, một người đàn ông có tên là James đã gửi cho Mark một lời mời yêu cầu kết bạn. Sau lần trò chuyện, Lily đã nhận ra đó chính là Mark, mặc dù James đã phủ nhận điều đó. Rồi James nói sẽ gửi quà từ Anh sang cho Lily, anh chụp một bức ảnh có những món quà giả như túi xách hàng hiệu, máy tính xách tay, và một chiếc iPhone.

"Chưa đầy một tuần sau, tôi nhận được một cuộc gọi từ một người đàn ông, tự xưng là từ một công ty chuyển phát nhanh, nói rằng các hàng hóa trị giá RM15,000 không thể gửi do chưa thanh toán. Lily trả tiền cho tất cả nhưng James đột ngột biến mất từ ​​Facebook. Đó là vào năm 2011.

Kể từ sau chuyện của Mark và James, Lily vẫn bị lừa nhiều lần vào năm ngoái.

Cô cho biết, cô tiếp tục yêu và tin vào những kẻ lừa đảo và xem đó giống như là Mark, người mà 7 năm trước tới hiện tại vẫn rất yêu.

"Tôi biết tận sâu trong trái tim tôi rằng tất cả những người đàn ông khác đang tiếp cận với tôi chính là anh ấy- Mark. Và tôi yêu anh ấy tha thiết," cô nói.

Những ngày này, Lily kiếm được RM3,000 tiền lương làm việc hàng tháng khi làm nhân viên tại một phòng khám, cô vật lộn để giải quyết các khoản nợ mà cô phải gánh chịu để trả cho những kẻ lừa đảo.

Theo Yeah1


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao