Người thích 'mất tích' khi cuộc tình đang nồng cháy nhất làng nhạc Việt chính là Mỹ Tâm!

Điểm nhanh có tới 3 MV mà nhân vật nữ do Mỹ Tâm thủ vai đều ra đi trong vòng tay người yêu: "Đừng hỏi em", "Em phải làm sao" và "Chuyện như chưa bắt đầu".

Mỹ Tâm là một trong những ca sĩ lười ra MV nhất Vpop nhưng mỗi khi ra mắt sản phẩm mới, giọng ca "Họa mi tóc nâu" lại nhanh chóng tạo cơn sốt và chiếm cảm tình lớn của người hâm mộ. 

Những ca khúc bom tấn của Mỹ Tâm đa số đều thuộc thể loại pop ballad sở trường, đi cùng với đó là những câu chuyện tình yêu đẫm nước mắt. Không ngoa khi nói rằng nữ ca sĩ gốc Quảng Nam là người hay làm bạn trai khóc nhất làng nhạc Việt. 

Điểm nhanh có tới 3 MV mà nhân vật nữ do Mỹ Tâm thủ vai đều ra đi trong vòng tay người yêu: Đừng hỏi em, Em phải làm sao và Chuyện như chưa bắt đầu.

Cô giáo Tâm đỡ đạn cho anh chiến sĩ Phến

Sau hơn 3 ngày ra mắt, Đừng hỏi em của Mỹ Tâm nhanh chóng trở thành một trong những hiện tượng làng nhạc Việt với hơn 4 triệu lượt xem, hàng trăm ngàn lượt yêu thích, chia sẻ. 

Thực hiện theo mô-tuýp truyện ngắn, Đừng hỏi em lấy bối cảnh thời chiến hiện đang giữ vững vị trí số 1 bảng xếp hạng những video thịnh hành của YouTube Trending, và cho tới giờ vẫn chưa có dấu hiệu bị soán ngôi.

Phân cảnh ám ảnh nhất trong MV này chính là cô giáo Tâm đỡ đạn cho anh chiến sĩ Phến. Giọng ca gốc Quảng Nam đã phải chuẩn bị tâm lý khá kỹ và mất gần nửa giờ đồng hồ cùng Mai Tài Phến luyện tập cho cảnh ngã thật trên đất mà không nhờ đến sự hỗ trợ của diễn viên đóng thế. 

Người thích mất tích khi cuộc tình đang nồng cháy nhất làng nhạc Việt chính là Mỹ Tâm!-1

Người thích mất tích khi cuộc tình đang nồng cháy nhất làng nhạc Việt chính là Mỹ Tâm!-2

Tuy nhiên phân đoạn "đinh" này sau đó được cư dân mạng chế lại khá nhiều khi cho rằng đang trong không khí bi thương mà vẻ mặt Mỹ Tâm lại như cố nén cười. Lý giải về khoảnh khắc "người khóc kẻ cười" này, Mai Tài Phến cho biết lúc ấy Mỹ Tâm không hề nhịn cười, chỉ do góc máy quay trông giống như vậy mà thôi.

Cô gái mắc bệnh hiểm nghèo yêu say đắm Lương Thế Thành

Vào năm 2012, Mỹ Tâm cho ra mắt MV Chuyện như chưa bắt đầu với bạn diễn Lương Thế Thành. 

Nội dung của MV không mới, tương tự những câu chuyện trong các bộ phim Hàn Quốc. Mỹ Tâm và diễn viên Lương Thế Thành vào vai đôi tình nhân yêu nhau say đắm. Không may, cô gái mắc phải căn bệnh hiểm nghèo nên cố tình gây ra những cuộc cãi vã để người yêu rời xa mình. 

Người thích mất tích khi cuộc tình đang nồng cháy nhất làng nhạc Việt chính là Mỹ Tâm!-3

Thế nhưng dù đã chia tay, họ vẫn không thể ngừng nhớ về nhau. Trong ký ức mỗi người, những kỷ niệm đẹp của tình yêu vẫn thường quay trở về khiến nỗi đau càng khó nguôi ngoai. Cô gái mắc bệnh nan y cất lời hát day dứt:  "Em xin yêu anh trong cơn mơ. Người hãy đến dù là giấc mơ...".

Vào vai một cô gái với nội tâm giằng xé phức tạp cùng ngoại hình phải làm cho xấu đi nhiều, Mỹ Tâm đã thể hiện rất tốt tâm trạng nhân vật. 

Cô họa sĩ bỗng dưng tan biến trong vòng tay người yêu

Tiếp tục là một sản phẩm kết đôi cùng Lương Thế Thành mang tên Em phải làm sao, Mỹ Tâm một lần nữa vào vai cô họa sĩ bạc mệnh vì muốn người yêu tìm được hạnh phúc mới mà tìm mọi cách chia tay với anh.

Người thích mất tích khi cuộc tình đang nồng cháy nhất làng nhạc Việt chính là Mỹ Tâm!-4

Trong Em phải làm sao, nhân vật do Mỹ Tâm thủ vai đã qua đời vì căn bệnh hiểm nghèo nhưng hình bóng cô lúc nào cũng ẩn hiện trong căn nhà của người yêu. Nhìn chàng trai bằng ánh mắt chứa chan yêu thương mà không chạm tới được, cô gái không khỏi đau buồn. 

Về phía chàng trai, dù đã có tình yêu mới vẫn không thể quên được người tình cũ. Trong anh lúc nào cũng có cảm giác cô gái ấy đang từ thế giới bên kia trở về và dõi theo mình.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Vpop music video Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất