Nguyên nhân bất ngờ được tiết lộ về vụ án mất tích gây chấn động nước Úc

(2Sao) – Vụ án mất tích chấn động nước Úc một thời bỗng được tiết lộ nguyên nhân khiến nhiều người bất ngờ.

Cha mẹ của bé gái 4 tuổi – người đã bị bắt cóc tại sân bóng đá hơn 43 năm trước đã sống trong chuỗi ngày vô cùng đau đớn khi cô con gái của mình đã biến mất không còn dấu vết.

Đứa trẻ xấu số ấy tên là Kirste Gordon 4 tuổi, đi chung với bạn của mình là Joanne Ratcliffe 11 tuổi và biến mất khỏi Adelaide Oval trong lúc theo dõi trận đấu giữa Norwood và Bắc Adelaide vào ngày 25/8/1973.


Kirste Gordon 4 tuổi, cô bé bị mất tích cách đây 43 năm.


Gần 43 năm sau, ông bà Greg và Christine Gordon đã chia sẻ những bí mật xung quanh vụ bắt cóc con mình sau nhiều năm giữ im lặng về vụ án mất tích bí ẩn nhất tại nước Úc này. Hôm ấy, cha mẹ của Kirste và bà ngọai, Joanne đã tham gia ngày hội bóng đá, và cô bị bắt cóc sau khi nói muốn đi vệ sinh. Khi nhắc lại về vụ án mất tích đầy bí ẩn này, ông Gordom – cha của Kirste đã cho biết cả gia đình đã vô cùng sốc khi biết được tin con gái mình bị bắt cóc.



Joanne 11 tuổi, cho đến nay cả hai người vẫn chưa tìm được.

Ngày hôm sau, một nhân chứng đã nói với cảnh sát rằng, ông ta đã nhìn thấy một người đàn ông đã bế lấy Kirste và kéo cô bé lớn tuổi hơn ( Joanne) đi về khu vực bãi để xe. “Sau khi nhận được thông tin ấy, tôi đã cho rằng con gái mình đã bị một tên sát nhân ăn thịt đã bắt đi con gái của tôi.” Ông Gordon cho biết.


Cho đến nay, vụ án mất tích của hai đứa trẻ xấu số vẫn là một bí ẩn.


“ Phải lí trí lắm chúng tôi mới có thể nghĩ ra được lí do vì sao con gái mình bị bắt cóc. Có thể con bé đã bị lạm dụng sau đó bị giết chết.” Cha của Kirste ông Greg nhớ lại khoảng khắc nhận được tin con gái mình bị mất tích.


Chân dung phác họa được cho là hung thủ.





Cơn quan điều tra mong rằng sẽ tìm được manh mối tại địa điểm nơi từng xảy ra vụ ấu dâm vào năm đó.

Trong năm 2014, các nhà điều tra đã lùng sục tại khách sạn Yatina – chủ trước đây từng bị buộc tội ấu dâm. Và cho đến nay vụ án vẫn đang là một bài toán chưa được giải.

Minh Huyền
Theo DL

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao