Nguyên nhân Hoàng Tôn bất ngờ vắng mặt ở The Remix

Việc nam ca sĩ không tham gia biểu diễn trong live show 7 được giải thích là vì kẹt show nhưng anh sẽ trở lại với sân khấu Hoà âm ánh sáng.

Trong live show 7 của The Remix, PB Nation trình diễn ca khúc Uptown Funk mà không có sự tham gia của Hoàng Tôn. Đây là lần thứ 2 giọng ca Em không quay về vắng mặt. Trước đó, ở live show 4, Hoàng Tôn cũng không đứng chung sân khấu cùng hai đồng đội là Hà Lê và Phúc Bồ.

Khác với lần trước, ở buổi thi 22/3, Hoàng Tôn vắng mặt khi chưa thông báo với khán giả và người hâm mộ. Chính vì thế, đã có những ý kiến thắc mắc khi vị trí của anh trong nhóm PB Nation trên sân khấu bị trống. Ngoài ra, việc nam ca sĩ liên tiếp vắng mặt cũng làm rộ lên thông tin, anh bỏ thi luôn ở The Remix.

Trao đổi với phóng viên, Hoàng Tôn cho biết, vì trùng với lịch lưu diễn nên anh buộc phải vắng mặt trong 2 đêm thi vừa qua. Anh phủ nhận việc bỏ thi: "Tôi rất tiếc vì không đồng hành cùng với Hà Lê và Phúc Bồ trong live show 4 và 7. Vì lịch nhận show có từ trước, tôi không thay đổi được. Tôi sẽ cố gắng thu xếp công việc riêng để tập trung cho cuộc thi".

Nguyên nhân Hoàng Tôn bất ngờ vắng mặt ở The Remix
Hoàng Tôn vắng mặt trong live show 4 và 7 The Remix.

Hà Lê - người đảm nhận phần hát chính trong live show 4 và 7 của PB Nation xác nhận Hoàng Tôn bận việc riêng nên vắng mặt trong 2 đêm thi The Remix. Anh cho hay, thông tin giọng ca Em không quay về bỏ thi luôn chỉ là tin đồn vì chưa nhận được thông báo gì từ phía đồng đội.

"PB Nation tôn trọng việc riêng của các thành viên nhưng có lẽ sắp tới, chúng tôi phải có một cuộc nói chuyện cụ thể để tăng sự gắn kết trong nhóm" - Hà Lê nói.

Theo Hà Lê, trong trường hợp không có Hoàng Tôn, PB Nation phải tìm cách thích ứng. Tuy nhiên, nhóm khó có thể đạt được phong độ 100% cũng như sự ủng hộ của một bộ phận khán giả nếu thiếu vắng thành viên này.

Nguyên nhân Hoàng Tôn bất ngờ vắng mặt ở The Remix
Hà Lê trình diễn trong live show 7 của The Remix mà không có Hoàng Tôn bên cạnh.

Về phần trình diễn trong live show 7, Hà Lê cho biết, anh và Phúc Bồ phải mất 2 - 3 đêm để làm bản phối cho ca khúc Uptown Funk. Bản gốc đã quá kinh điển nên cả hai không hy vọng cho ra một bản phối xuất sắc hơn mà chỉ mong muốn dung hòa được sự sáng tạo mang dấu ấn cá nhân.

Với thế mạnh là đọc rap nhưng khi vắng Hoàng Tôn, Hà Lê bị đẩy lên làm ca sĩ chính, đảm nhận toàn bộ phần hát trên sân khấu. Anh và Phúc Bồ phải tính toán kỹ trong việc lựa chọn và xử lý ca khúc.

Nhận xét về khả năng đi tiếp của nhóm tại The Remix, Hà Lê chia sẻ: "PB Nation biết rõ vị trí của mình khi tham gia sân chơi này. Chúng tôi gặp bất lợi hơn so với các đội khác vì không có lượng fan hùng hậu như họ".

Chính vì thế, mục tiêu của nhóm là giành được số điểm cao từ phía giám khảo. Theo Hà Lê, đối với những nghệ sĩ mới như PB Nation, sự đánh giá từ những người làm nghề có ý nghĩa rất quan trọng. "Chúng tôi hy vọng từ những lời nhận xét đó, khán giả sẽ hiểu và yêu thích nhóm hơn", anh chia sẻ.

Lọt vào live show 8 là một bất ngờ đối với PB Nation. Họ cảm thấy những nỗ lực của mình đã được đền đáp. "Giờ đây, nếu bị loại ở bất cứ live show nào, chúng tôi cũng hài lòng. PB Nation không nghĩ nhiều tới ngôi vị quán quân nhưng với những gì đã diễn ra, chúng tôi hy vọng được bước lên vị trí cao nhất trong một đêm thi nào đó", anh cho biết.

Về nghi án dàn xếp kết quả và PB Nation sớm bị loại, Hà Lê nói: "Tin đồn trên chỉ là một trong những thông tin thiếu căn cứ về cuộc thi. Bản thân PB Nation biết rõ đêm nào nhóm trình diễn thành công, đêm nào thể hiện chưa tốt. Chúng tôi chỉ tập trung vào các phần trình diễn trên sân khấu chứ không quan tâm tới những thông tin khác".

Theo Trí Thức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao