Nhan Phúc Vinh bụi phủi, tạm biệt hình ảnh soái ca

Ngay sau khi "Đừng Làm Mẹ Cáu" kết thúc, Nhan Phúc Vinh ngay lập tức bắt tay vào dự án mới mà theo anh, khó nhưng vô cùng thú vị.

Vài ngày sau khi phát sóng tập cuối Đừng Làm Mẹ Cáu hồi đầu tháng 3, Nhan Phúc Vinh lập tức thay đổi kiểu tóc và định trang cho vai diễn mới trong phim Nhà Mình Lạ Lắm.

Anh chia sẻ với VietNamNet nhiều năm rồi mới có kịch khiến bản thân Nhan Phúc Vinh hào hứng như vậy. Do vậy nam diễn viên quyết định ở lại Hà Nội nhiều tháng để hoàn thành bộ phim. 

Nhan Phúc Vinh sẽ tạm rời xa hình ảnh soái ca, Chủ tịch vốn đã tạo nên thương hiệu cho anh để hóa thân vào nhân vật mới này. Tạo hình đầy mới lạ bên cạnh tính cách nhân vật được xây dựng độc đáo chính là những điểm thu hút Nhan Phúc Vinh đến với Nhà Mình Lạ Lắm.

Nhan Phúc Vinh bụi phủi, tạm biệt hình ảnh soái ca-1
Nhan Phúc Vinh chia tay hình ảnh tổng tài quen thuộc trên phim để vào vai mới với phong cách bụi phủi, lạ lẫm.

Tham gia Nhà Mình Lạ Lắm ngoài Nhan Phúc Vinh còn có NSND Trung Anh, NSND Kim Xuân, Huyền Trang, Samuel An cùng Lê Bống.

Trong phim này anh còn có dịp tái ngộ MC Tuấn Tú (hai người cùng đóng chung trong phim Anh Có Phải Đàn Ông Không) và Hương Giang (phim Đừng Làm Mẹ Cáu). 

NSND Trung Anh - ông bố quốc dân trong Về nhà đi con sẽ thoát khỏi hình ảnh ông bố khắc khổ quen thuộc và có màn lột xác đầy bất ngờ với một hình tượng nhân vật mới hoàn toàn.

Tuy nhiên ngoài tạo hình, tính cách và số phận nhân vật do NSND Trung Anh đảm nhiệm vẫn được nhà sản xuất giấu kín. 

Nhan Phúc Vinh bụi phủi, tạm biệt hình ảnh soái ca-2
Các diễn viên trong phim "Nhà Mình Lạ Lắm". 

Đồng hành cùng NSND Trung Anh là “người bà quốc dân” Kim Xuân. Chuyến Bắc tiến lần này đánh dấu sự trở lại với màn ảnh nhỏ của nghệ sĩ Kim Xuân sau thời gian dài tập trung cho điện ảnh. 

Nhà Mình Lạ Lắm xoay quanh một “gia đình mới” của cô bé Thanh Mỹ, người đã mất đi toàn bộ trí nhớ và đối mặt với những sang chấn tâm lý nặng nề sau một vụ tai nạn thảm khốc.

Phim lên sóng độc quyền trên mọi nền tảng của K+ vào mùa hè này nhưng chưa công bố thời gian ra mắt cụ thể.  

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nhan-phuc-vinh-tai-xuat-man-anh-voi-tao-hinh-bui-phui-tam-biet-hinh-anh-soai-ca-2137406.html?fbclid=IwAR2o-nEnSjNnYH3XGPJ4aNDdyb7wVqNC2cNUmnzr_WaQ-DVG-3vr7E7A56o

Đừng Làm Mẹ Cáu Nhan Phúc Vinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao