Nhan Phúc Vinh nói gì trước thông tin được ưu ái ở VTV Awards 2023?

Diễn viên Nhan Phúc Vinh cho biết, anh từng ngờ vực mình khi 3 lần trượt giải thưởng "Diễn viên nam ấn tượng" ở VTV. Anh cũng thừa nhận, làm nghệ thuật sẽ thường xuyên nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Tối 1/1, Lễ trao giải VTV Awards 2023 - Ấn tượng VTV 2023 diễn ra tại Hà Nội với sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ, diễn viên của cả 2 miền Nam - Bắc.

Kết quả chung cuộc, người được vinh danh ở hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng là NSƯT Kiều Anh với vai Phương trong phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Tiếp đó, Nhan Phúc Vinh đã được gọi tên ở hạng mục Diễn viên nam ấn tượng với vai Quân ở phim Đừng Làm Mẹ Cáu.

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, Nhan Phúc Vinh cho biết, giải thưởng rất có ý nghĩa với anh, bởi đây là tình cảm khán giả phía Bắc với hành trình Bắc tiến của mình.

Nam diễn viên cho biết thêm, ngày trẻ, khi mới vào nghề, những giải thưởng phần nào giúp anh tự tin hơn với con đường nghệ thuật. Những năm gần đây, giải thưởng là sự trân trọng, ghi nhận của khán giả dành cho anh.

"Tôi từng ngờ vực về bản thân mình, liệu bước đi đó có đúng hay không? Đây là lần thứ 4 tôi được đề cử vào Top 3 của VTV Awards nhưng lần này mới được cầm chiếc cup dành cho diễn viên nam ấn tượng. Tôi rất nỗ lực để có ngày hôm nay", Nhan Phúc Vinh chia sẻ.

Nhan Phúc Vinh nói gì trước thông tin được ưu ái ở VTV Awards 2023?-1
Nhan Phúc Vinh nhận giải thưởng "Diễn viên nam ấn tượng" ở VTV Awards 2023

Khi được hỏi: Nhiều người cho rằng, chiến thắng của anh ở hạng mục Diễn viên nam ấn tượng chưa thuyết phục nhiều khán giả so với 2 diễn viên trong đề cử là NSƯT Hoàng Hải và Trọng Lân, anh nói gì về điều này?

Nhan Phúc Vinh cho biết: "Chúng tôi làm nghệ thuật, là một công việc định tính, không phải định lượng. Nếu có ý kiến trái chiều đó là việc bình thường. Chúng ta trưởng thành thì sẽ hiểu đâu là sự thật".

Nam diễn viên cũng từ chối trả lời khi được hỏi về việc anh được ưu ái ở giải thưởng VTV Awards 2023.

Trong 4 năm ra Bắc làm phim, Nhan Phúc Vinh có tới 3 năm sống ở Thủ đô. "Sống ở Hà Nội, tôi có cảm giác như mình từ Cần Thơ lên TPHCM lập nghiệp. Tôi rất biết ơn khi Hà Nội đã khiến tôi trưởng thành hơn về cả tính cách lẫn trong nghề nghiệp. Những lúc tôi cô đơn nhất, chơi vơi với nghề mọi người đều xuất hiện, ủng hộ", anh chia sẻ.

Nhan Phúc Vinh kể, khi mới ra Hà Nội làm việc, anh gặp nhiều khó khăn, áp lực nhưng khi đã thích nghi được môi trường ở miền Bắc, anh đã có nhiều kinh nghiệm sống, kỹ năng diễn xuất cũng tốt hơn.

"Tôi đã thích ứng được ở ngoài này kể cả về văn hóa, ẩm thực, giao thông… Tôi thích các món ăn ở Hà Nội như bún đậu, bún riêu, chả cá... Tôi thích cái lạnh của Hà Nội.

Tuy nhiên, tôi cũng chưa quyết định xem mình có ở đây một thời gian dài không. Tôi thấy mình hơi giống dân du mục, nơi nào phù hợp thì tôi an cư trong một thời gian nhất định", anh tâm sự.

Theo Nhan Phúc Vinh, nhiều người hay gọi anh là Vinh "cổ lọ" vì anh thường xuyên mặc loại áo này trong phim. Phong cách thời trang này do anh thấy phù hợp nên lựa chọn. May mắn là khi anh làm phim, các nhân vật này cũng rất hợp với thời trang áo cổ lọ nên được khán giả nhớ đến nhiều hơn.

 Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/nhan-phuc-vinh-noi-gi-truoc-thong-tin-duoc-uu-ai-o-vtv-awards-2023-20240102020045425.htm

Nhan Phúc Vinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao