Nhan sắc gây tranh cãi của Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2023

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2023 Sheynnis Palacios đã được chuyên trang Globalbeauties bình chọn là Miss Grand Slam - Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2023. Tuy nhiên, kết quả này gây tranh cãi.

Nhan sắc gây tranh cãi của Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2023-1
Ngày 11/2, chuyên trang sắc đẹp Globalbeauties công bố kết quả cuộc bình chọn Miss Grand Slam - Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2023. Người chiến thắng là Hoa hậu Hoàn vũ 2023 Sheynnis Palacios.

Nhan sắc gây tranh cãi của Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2023-2
Chiến thắng của Sheynnis Palacios không gây bất ngờ và nằm trong dự đoán của nhiều khán giả vì cô là một trong những hoa hậu nổi bật nhất trong năm 2023.

Nhan sắc gây tranh cãi của Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2023-3
Sheynnis Palacios nhận được sự ủng hộ của số đông công chúng sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2023. Cô có hình thể nổi bật với chiều cao 1,8 m, số đo ba vòng nóng bỏng. Người đẹp cũng là thí sinh có kỹ năng trình diễn nổi trội của cuộc thi.

Nhan sắc gây tranh cãi của Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2023-4
Với chiều cao ấn tượng và những đường cong nóng bỏng đậm chất Latinh, Sheynnis được đánh giá là hoa hậu có hình thể đẹp nhất trong năm 2023.

Nhan sắc gây tranh cãi của Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2023-5
Người đẹp có đường cong khoẻ khoắn với những múi bụng rắn rỏi.

Nhan sắc gây tranh cãi của Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2023-6
Tuy nhiên, việc cô giành danh hiệu Miss Grand Slam 2023 vẫn gây tranh cãi. Nhiều người cho rằng phong độ nhan sắc của Sheynnis không ổn định. Tại nhiều sự kiện, gương mặt của cô bị chê bai vì lộ vẻ già nua. Ngay trong ngày đầu tiên sau khi đăng quang, Sheynnis Palacios để lộ làn da không mịn màng khiến nhan sắc của cô bị nhận xét có phần nam tính.

Nhan sắc gây tranh cãi của Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2023-7
Diện mạo của người đẹp Nicaragua khi tham dự sự kiện chào năm mới 2024 tổ chức ở Quảng trường Thời đại, New York, Mỹ cũng không được đánh giá cao. Khán giả nhận xét phong cách trang điểm, làm tóc không phù hợp đã khiến Sheynnis Palacios bị già, sến. Bên cạnh đó, trang phục của cô cũng không nổi bật.

Nhan sắc gây tranh cãi của Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2023-8
Trong quá trình đi công tác sau khi đăng quang, phong cách thời trang của Sheynnis cũng không được khán giả đánh giá cao.

Nhan sắc gây tranh cãi của Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2023-9
Nhiều khán giả nhận xét ê-kíp Miss Universe chưa tìm được định hướng hình ảnh đúng đắn cho Sheynnis khiến cô liên tục bị chê bai.

Nhan sắc gây tranh cãi của Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2023-10
Bên cạnh đó, Sheynnis Palacios cũng nhận một số ý kiến trái chiều vì khả năng nói tiếng Anh hạn chế, sử dụng tiếng mẹ đẻ khi thi ứng xử. Nhiều người lo lắng việc không nói tiếng Anh sẽ khiến cô gặp nhiều khó khăn trong quá trình đi công tác suốt nhiệm kỳ.

Nhan sắc gây tranh cãi của Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2023-11
Miss Grand Slam là cuộc bình chọn thường niên được tổ chức bởi Global Beauties nhằm chọn ra hoa hậu của các hoa hậu trong hệ thống các cuộc thi Miss Universe, Miss World, Miss International, Miss Supprational và Miss Grand International.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nhan-sac-gay-tranh-cai-cua-hoa-hau-dep-nhat-the-gioi-2023-post1611757.tpo

Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao